Mỹ: Ông ngoại bắn chết cả nhà rồi tự sát

19/09/2014 - 10:33

PNO - PNO - Don Charles Spirit, 51 tuổi, sống tại thị trấn Bell, một cộng đồng nhỏ Đông Nam thành phố Tallahassee, thủ phủ bang Florida (Mỹ) đã liên lạc với chính quyền thông qua tổng đài khẩn cấp 911 và cho biết ông đang xem xét việc bắn...

My: Ong ngoai ban chet ca nha roi tu sat

Don Spirit trong lần bị bắt giữ trước đó - Ảnh: WTLV-TV

Cảnh sát trưởng hạt Gilchrist, ông Robert Schultz, nói với phóng viên các báo rằng khi lực lượng thực thi pháp luật đến ngôi nhà ông Spirit sống chung với gia đình lúc 4 giờ chiều (giờ địa phương), họ đã tìm thấy sáu đứa cháu của ông ta, từ 3 tháng tuổi đến gần 10 tuổi đều đã chết, cạnh đó là xác mẹ của chúng, là con gái của ông. Cảnh sát trưởng Schultz cũng cho biết, nhà chức trách đã liên lạc với ông Spirit, nhưng không ngăn được việc ông ta tự sát.

My: Ong ngoai ban chet ca nha roi tu sat

Các nhân viên cảnh sát tại hiện trường vụ án ngày 18/9 - Ảnh: AP

Cảnh sát cho biết đây không phải là lần đầu tiên ông Spirit bị cáo buộc hãm hại gia đình mình bằng súng.

Truyền thông địa phương cho biết ông Spirit từng vô tình bắn chết Kyle, đứa con trai lên 8 của ông, trong một chuyến đi săn động vật hoang dã ở Khu quản lý động vật hoang dã Ba Hồ gần thành phố Kenansville (Florida) ngày 14/11/2001. Sau vụ việc trên, ông Spirit bị kết án ba năm tù vì tàng trữ vũ khí trái phép. Ông Spirit đã nhận tội để đổi lấy một bản án tối thiểu khi phiên tòa mới bắt đầu. Sau sự cố đó, gia đình chuyển từ Tampa đến Bell. Báo chí địa phương còn cho biết, năm 1998, ông Spirit đã bị kết án sở hữu cần sa bất hợp pháp.

My: Ong ngoai ban chet ca nha roi tu sat

Cảnh sát trưởng Robert Schultz (thứ hai từ trái) tại cuộc họp báo ở Bell ngày 18/9 - Ảnh: AP

Tại cuộc họp báo ở Bell, cảnh sát trưởng nói rằng cộng đồng địa phương “sẽ vượt qua sự cố bi thảm này và mọi người sẽ cầu nguyện cho các gia đình”.

Trước đó, người phát ngôn Cục thực thi pháp luật Florida (FDLE), cô Samantha Andrews, xác nhận FDLE đang điều tra vụ xả súng và đây dường như là một vụ giết người rồi tự tử. Cô Andrews nói rằng vụ này xảy ra bên trong một nhà riêng tại thị trấn Bell, hạt Gilchrist, và không nguy hiểm cho cộng đồng 450 người tại địa phương.

VIỆT HƯNG (Theo USA Today, CNN)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI