Loại hotboy, Vietnam’s Next Top Model còn gì?

28/12/2014 - 15:07

PNO - PNO - Chàng hotboy Việt kiều Tấn Khang, thí sinh nam nổi bật nhất Next Top Model năm nay vừa bị loại khỏi cuộc thi.

Tấn Khang là gương mặt nổi bật ngay từ vòng casting với chiều cao 1m85, mái tóc dài lãng tử và nhiều tài lẻ, từ chơi nhạc đến ca hát.

Loai hotboy, Vietnam’s Next Top Model con gi?

Tấn Khang hiện là sinh viên của trường American Musical & Dramatic Academy

Trong suốt hành trình ở ngôi nhà chung, nam thí sinh này đã nhiều lần thể hiện xuất sắc trong các thử thách và giải thưởng tuần. Cộng thêm việc xuất hiện thường xuyên tại các sô thời trang, trong đó có Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2014 và được đi Sydney chụp hình cùng quán quân 2013 Mâu Thanh Thủy, nhiều khán giả dự đoán Tấn Khang ít nhất cũng lọt vào top 4 đêm chung kết.

Loai hotboy, Vietnam’s Next Top Model con gi?

Thế nhưng thật bất ngờ, trong trong tập mới nhất, BGK đã loại Tấn Khang vì biểu cảm chụp ảnh không tốt tại Thái Lan. Giám khảo Samuel Hoàng cho rằng Khang chỉ có một biểu cảm, cơ thể căng cứng trong tấm hình chụp cùng máy bay.

Loai hotboy, Vietnam’s Next Top Model con gi?

Tấn Khang và Tiêu Linh

Trong khi đó, Tiêu Ngọc Linh, cô thủ khoa Ngoại thương tiếp tục gây ấn tượng bằng biểu cảm tốt và khả năng ngoại ngữ xuất sắc, phong thái tự tin trước đám đông trong đêm giao lưu quốc tế. Tiêu Linh tiếp tục chiến thắng tuần thứ hai và giành luôn hợp đồng quảng cáo một năm với một hãng hàng không. Với việc Tấn Khang không còn đi tiếp, sự chú ý đang dồn về Tiêu Linh và Nguyễn Oanh.

TUỆ NHÃ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa