Hồng Quế đổi đời khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ?

07/12/2015 - 07:18

PNO - Hồng Quế tham gia Bước nhảy hoàn vũ để đổi đời, đổi hình ảnh gái hư trước kia giống như Thu Minh, Thủy Tiên.

Thời gian gần đây, Hồng Quế thường sánh bước bên vũ công Kristian, bạn nhảy của Ngân Khánh và Angela Phương Trinh trong hai mùa Bước nhảy Hoàn vũ 2014 và 2015.

Chàng vũ công điển trai người Bulgaria là người đã giúp "ngọc nữ" Ngân Khánh đoạt giải Quán quân và "mỹ nhân" Angela Phương Trinh giải Á quân trong hai kỳ Bước nhảy Hoàn vũ. Anh vừa trở lại Việt Nam và xuất hiện bên cạnh Hồng Quế trong một sự kiện tại TP.HCM.

Vì chưa họp báo công bố chương trình chính thức nên Hồng Quế chưa chia sẻ nhiều điều. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, nếu được sắp xếp bắt cặp với vũ công Kristian mùa này, rất có thể Hồng Quế sẽ tỏa sáng và lọt sâu vào các vòng trong.

Hong Que doi doi khi tham gia Buoc nhay hoan vu?
Hồng Quế tham gia Bước nhảy hoàn vũ để đổi đời, đổi hình ảnh gái hư trước kia giống như Thu Minh, Thủy Tiên?

Phủ sóng truyền hình thường xuyên, kịch tính ăn thua từ cuộc chơi cộng thêm các chiêu PR của đơn vị sản xuất, không ít người đẹp gái hư showbiz đã đổi đời nhờ Bước nhảy hoàn vũ.

Trước kia, nhiều người không thích Thu Minh vì cá tính khác người, phong cách ăn mặc không hợp nhãn số đông. Mặc dù cá tính trong âm nhạc của Thu Minh được bộc lộ rất rõ từ xưa, nhưng tại sao đến thời điểm hiện tại cô mới đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp?

Điều này được lý giải – chính là nhờ truyền hình thực tế và công cuộc lột xác hoàn hảo. Năm 2011, Thu Minh đăng quang ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ bằng chính thực lực của bản thân và ánh nhìn ngưỡng mộ của đồng nghiệp. 

Nữ ca sĩ lắm scandal và có lượng antifan lớn nhất showbiz một thời - Thủy Tiên cũng gặt hái được tình cảm của hàng triệu khán giả chỉ sau khi tham gia một show THTT duy nhất – Bước nhảy hoàn vũ. Thật khó để nhớ về Thủy Tiên ngày xưa, cô gái đen nhẻm, xấu xí, lộ hàng, phẫu thuật thẩm mĩ, scandal tình ái…

Người ta chỉ nhớ về bà mẹ một con đẹp mặn mà, duyên dáng và dành trọn tình cảm của mình cho chàng cầu thủ bóng đá. Không thay đổi sao được khi Thủy Tiên cống hiến cho công chúng những màn biểu diễn đẹp mắt cùng câu chuyện đời tư giản dị, chân thành và những sản phẩm âm nhạc chạm vào trái tim người nghe.

Trao ngôi vị Quán quân cho “gái ngoan” Ninh Dương Lan Ngọc nhưng Angela Phương Trinh vẫn là người chiến thắng trong Bước nhảy hoàn vũ. Bởi cô đã giành lại cảm tình của khán giả, cô phần nào chứng minh được mình có thể làm được những điều đáng giá, hơn là những phát ngôn gây sốc cùng những cơn mưa scandal trước đây.  

Chắc chắn Hồng Quế tham gia Bước nhảy hoàn vũ để đổi đời, đổi hình ảnh gái hư trước kia giống như Thu Minh, Thủy Tiên.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI