Tặng con mùa hè

05/06/2016 - 13:34

PNO - Mùa hè, trong niềm náo nức của trẻ là rất nhiều nỗi lo của các ông bố, bà mẹ. Thu xếp cho con như thế nào, ăn làm sao...?

Tang con mua he
Các bạn nhỏ trong giờ tập bóng

Mùa hè, trong niềm náo nức của trẻ là rất nhiều nỗi lo của các ông bố, bà mẹ. Thu xếp cho con như thế nào, ăn làm sao, chơi làm sao, ở nhà với ai, gửi con cho ai?… Làm sao đảm bảo được công việc mà vẫn có thì giờ chơi cùng con? Làm sao đủ thời gian, sức khỏe, kiên nhẫn và nhất là sự sáng tạo để mình có thể hấp dẫn hơn… các thiết bị công nghệ như ipad, ti vi?... Làm sao để có thể tặng cho con được một mùa hè thú vị và ý nghĩa? Mời các bạn cùng theo dõi chuyên đề Tặng con mùa hè trên báo PNCN hằng tuần.

Thể thao "2 trong 1"

Thể thao, dù bất cứ loại hình nào đều mang lại nhiều ích lợi cho cả trẻ em và người lớn. Thể thao không chỉ giúp trẻ có một thể chất, tinh thần khỏe mạnh, hệ cơ xương vững chắc, tăng trưởng chiều cao… mà còn giúp trẻ phát triển nhiều kỹ năng khác: dẻo dai hơn, chịu đựng tốt hơn, năng động hơn… Ngoài các lợi ích thông thường, thể thao còn cho trẻ một môi trường rèn luyện tiếng Anh. Bằng cách đó, môn thể thao quen thuộc cũng thú vị hơn, thách thức hơn, môn tiếng Anh “khó nhằn” cũng dễ được tiếp nhận hơn.

Tất nhiên tùy sở thích, độ tuổi cũng như thể trạng của trẻ mà cha mẹ cũng như huấn luyện viên (HLV) sẽ biết cách tư vấn cho các em môn thể thao phù hợp. Các bà mẹ muốn chọn loại hình thể thao “2 trong 1” này có thể tham khảo thông tin về các lớp bóng rổ, bóng đá, các buổi trại hè thể thao kế hợp luyện tiếng Anh dưới đây.

Bóng đá + tiếng Anh

Trung tâm bóng đá cộng đồng iSoccer tổ chức mô hình bóng đá hiện đại cho trẻ từ 5-17 tuổi. Không chỉ dạy kỹ năng đá bóng, tạo môi trường rèn luyện sức khỏe, trung tâm còn cho trẻ cơ hội thực hành tiếng Anh với chuyên gia và HLV người nước ngoài Jérémy Faucan - từng tham gia giảng dạy ở các trung tâm thể thao của Pháp.

Ngoài ra, trung tâm còn có HLV Phan Thị Anh Đào - cựu nữ tuyển thủ quốc gia VN, bằng A do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấp. HLV Đoàn Thị Kim Chi - nguyên HLV trưởng tuyển bóng đá nữ TP.HCM giám sát kỹ thuật. Trẻ cũng được học nhiều kỹ năng sinh hoạt cộng đồng, đời sống, xã hội trong những buổi học đặc biệt, các buổi đấu giao hữu kết hợp liên hoan, dã ngoại... Phụ huynh có thể tìm thông tin và thời gian tập để đăng ký ở các địa điểm sau: -

 Sân bóng đá Hoàng Kim, 615 đường Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP.HCM. Thời gian tập: thứ Ba và thứ Năm từ 8g-9g30; thứ Bảy và Chủ nhật từ 17g30-19g.

- Sân bóng đá iSoccer, số 232 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. Thời gian tập: thứ Hai tới thứ Sáu từ 16g-17g30. Thứ Bảy và Chủ nhật, sáng từ 8g-9g30. Chiều từ 17g30-19g.

- Sân bóng Biên Phòng, 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM. Thời gian tập: thứ Bảy và Chủ nhật, sáng từ 8g - 9g30; chiều từ 16g-17g30.

Ngoài ra, trung tâm iSoccer còn tổ chức trại hè bóng đá với ba loại hình:

- Trại hè nửa ngày: Từ 8g-1g30. Chương trình: ăn nhẹ, nước uống, sữa; tập luyện bóng đá - bơi - tennis.

- Trại hè cả ngày: Từ 8g-16g30. Chương trình: ăn nhẹ, nước uống, sữa. Tập luyện bóng đá - bơi - tennis.

- Trại hè ngủ lại từ thứ Hai đến tối thứ Sáu với các chương trình trải nghiệm như một vận động viên chuyên nghiệp: tập luyện, nghỉ ngơi, thi đấu...

Bóng rổ + tiếng Anh

Tang con mua he

Một mô hình giáo dục thể thao độc đáo khác là lớp bóng rổ E-Balls. Đây là chương trình xuất phát từ tình yêu bóng rổ, cựu VĐV thuộc tuyển năng khiếu bóng rổ TP.HCM Nguyễn Xuân Hoàng. Được giảng dạy bởi HLV nước ngoài và HLV người Việt đang dạy thể dục cho các trường quốc tế, khóa học giúp rèn luyện thể chất, đồng thời giúp các em trở nên mạnh dạn giao tiếp tiếng Anh. Giáo trình hiện đại dựa trên nền tảng giáo dục thể chất của phương Tây.

Sân bóng tiêu chuẩn. 100% bóng rổ của hãng bóng Spalding chuyên tài trợ bóng cho giải bóng rổ nhà nghề NBA của Mỹ… Khi đăng ký, học viên được tặng một bộ quần áo. Địa điểm: Sân bóng trường THPT Lê Hồng Phong, 235 Nguyễn Văn Cừ P.4, Q.5. Học phí: 2.000.000đ. ĐT: 0916909293.

Một mô hình học bóng rổ bằng tiếng Anh khác là lớp bóng rổ Saigon Heat dành cho độ tuổi từ 10-15. Các bạn nhỏ được học trực tiếp với HLV nước ngoài, giáo trình chuyên nghiệp được biên soạn từ HLV trưởng của đội bóng Saigon Heat.

- Q.Tân Bình: Sân bóng rổ trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (649 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM). Khai giảng vào ngày 11/6/2016. Thời gian: Thứ Bảy (20g-21g30) và Chủ nhật (19g-20g30).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI