Hoài Linh sáng tác nhạc phim

10/04/2015 - 09:39

PNO - PN - Sau khoảng thời gian dài liên tục đưa ảnh hậu trường, 'Ma dai' của đạo diễn Đức Thịnh đã chính thức tung trailer với góc nhìn xuyên suốt hơn về bộ phim và nhân vật.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai cây hài ăn khách nhất Việt Nam: Hoài Linh - Thái Hòa đã lộ diện trong những phân đoạn cực kỳ hài hước trong trailer, đặc biệt là Hoài Linh với màn trình diễn vừa đàn vừa hát vui nhộn. Đây cũng là phân đoạn làm khó ê kíp nhất trong tất cả các phân đoạn của nam danh hài. Lí do vì phân đoạn này được xây dựng dựa hoàn toàn vào khả năng tung hứng của Hoài Linh trên phim trường.

Kết quả là mỗi một lần thực hiện thì có một ca khúc mới được ra đời, cùng một phân đoạn nhưng Hoài Linh đã sáng tác được đến... 3 bài hát mới với phong cách không giống ai đến nỗi khi thực hiện hậu kỳ cho Ma Dai, đạo diễn Hoàng Duy đã rất khó khăn để chọn ra ca khúc “lạ” nhất của Hoài Linh để đưa vào phim.

Hoai Linh sang tac nhac phim

Hoai Linh sang tac nhac phim

Hoai Linh sang tac nhac phim

Hoài Linh liên tục sáng tác ca khúc trong cảnh quay khiến bạn diễn chóng cả mặt

Ngân Khánh, bạn diễn với Hoài Linh trong cảnh này cho biết: "Cảnh quay này rất hài hước ngay từ trong kịch bản nên khi ra phim trường tôi rất lo vì sợ bị bể do... không thể nhịn cười được. Anh Hoài Linh là một nghệ sĩ rất đặc biệt, càng vào những cảnh cần có sự sáng tạo ngay trên phim trường, anh ấy càng khiến mọi người ngạc nhiên xen lẫn bất ngờ".

Hoai Linh sang tac nhac phim

Hoai Linh sang tac nhac phim

Tạo hình Thánh Su của Thái Hòa

Hoai Linh sang tac nhac phim

Hoai Linh sang tac nhac phim

Ngân Khánh và Đức Thịnh vui nhộn trong những hình ảnh quảng bá phim

Cũng trong trailer, một chi tiết hài hước của phim đã được bật mí qua cuộc đối thoại của Thánh Su Thái Hòa và Thánh Nữ Hari Won. Theo đó, Thái Hòa đã châm biếm giọng nói lơ lớ của Hari Won khi đóng phim. Anh cho biết: "Trong kịch bản chính, câu thoại này không có, nó xuất hiện ngay khi tôi đóng với Hari Won. Vì không phải người Việt nên phát âm của Hari Won nghe rất dễ thương. Thú thật, Hari Won nói ngọng nghe rất dễ thương nên tôi đã lấy ngay chi tiết này vào phim để tạo thêm tương tác với khán giả".

Ma dai sẽ ra mắt vào dịp lễ 30/4 này.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI