Hàng xóm phản đối Beckham... sửa nhà

03/04/2015 - 06:19

PNO - PN - Đôi vợ chồng nổi tiếng thế giới - David và Victoria Beckham đang phải đối mặt với sự lạnh nhạt của hàng xóm chỉ vì kế hoạch sửa chữa nhà của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hang xom phan doi Beckham... sua nha 

Vợ chồng Victoria và David Beckham lên kế hoạch sửa biệt thự 18 tháng qua - Ảnh:Daily Mail

Hang xom phan doi Beckham... sua nha

Biệt thự nhà Beck dự định sửa chữa - Ảnh: Daily Mail

Gia đình nhà Beck dự kiến sửa chữa căn biệt thự trị giá 31,5 triệu bảng Anh có tên Victorian Holland Park ở London, Anh. Trên thực tế, hai vợ chồng Beck chuẩn bị cho kế hoạch sửa chữa trong suốt 18 tháng qua. Đáng tiếc, họ gặp phải một số rắc rối trong kế hoạch sửa chữa.

Hàng xóm cạnh nhà đã gởi thư lên hội đồng địa phương phản đối mong muốn của gia đình Beckham lắp đặt máy lạnh ở năm phòng. Họ không hoàn toàn đồng ý với kế hoạch sửa chữa vì điều này sẽ ảnh hưởng các yếu tố lịch sử của ngôi nhà cũng như gây tiếng ồn, ô nhiễm không khí và bụi.

Hang xom phan doi Beckham... sua nha

Bản vẽ thiết kế ngôi nhà - Ảnh: Daily Mail

Hang xom phan doi Beckham... sua nha

Hai vợ chồng đã nộp đơn xin giấy phép sửa nhà - Ảnh: REX

Nếu được sửa chữa xong, ngôi nhà sẽ có sáu phòng ngủ, một phòng tập thể dục, một phòng đọc sách, một văn phòng, một phòng chơi, một phòng chiếu phim và một phòng vẽ lớn. Tầng đầu tiên sẽ thuộc về David và Victoria với phòng ngủ lớn, phòng thay đồ, phòng để giày và phòng tắm. Các con sẽ ở tầng hai.

Hang xom phan doi Beckham... sua nha

LÊ VÂN
(Theo Womansday)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI