Got to Dance: Nhiều kỹ xảo, ít chuyên môn

22/09/2013 - 11:29

PNO - PNO - Đêm thi thố thứ hai của chương trình Got to Dance (Vũ điệu đam mê) vẫn tiếp tục lập lại những điều chưa tốt từ đêm thứ nhất - sự phô diễn kỹ thuật không đúng chỗ của bộ phận biên tập hình ảnh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Got to Dance: Nhieu ky xao, it chuyen mon

Got to Dance ở các nước là chương trình truyền hình thực tế chuyên về nhảy múa mà ở đó khán giả đã có dịp chứng kiến tài năng và sự tỏa sáng của nhiều vũ công. Thế nhưng khi về đến Việt Nam, qua hai số phát sóng, dường như Got to Dance đã không còn như nguyên bản - chủ yếu tập trung vào nói, sân khấu, ánh sáng, diễn trò… hơn là chuyện chuyên môn.

Trong lúc thí sinh thể hiện phần thi của mình, máy quay hướng vào giám khảo để khán giả xem giám khảo lắc lư, xem Minh Hằng há hốc miệng mà chẳng hiểu gì sao, để rồi sau đó, dù đã được chứng kiến sự phấn khích của Hằng, người ta lại một lần chẳng hiểu vì sao cô lại phải "cân nhắc" lâu đến thế trong khi ba vị giám khảo còn lại - những người có chuyên môn cao hơn hẳn cô đã quyết định xong việc chấp thuận cho thí sinh tiến vào vòng trong bất kể Hằng nhấn nút vàng hay đỏ.

Got to Dance: Nhieu ky xao, it chuyen mon

Vẫn trong lúc thí sinh biểu diễn, thay vì giúp khán giả có một góc nhìn hoàn hảo làm cơ sở đánh giá khả năng, các "nhà chuyên môn" của Got to Dance di chuyển máy quay liên tục - bắt cận cảnh từng thí sinh (trong khi họ đang biểu diễn nhóm và đang thiết lập đội hình), sang trái sang phải như thể đang cố chứng minh với khán giả về độ rộng của sân khấu và số lượng máy quay họ có.

Cũng may, với những gì còn có thể xem, khán giả vẫn mơ hồ nhận ra rằng trong số các thí sinh của mùa Got to Dance 2013 "có vẻ như" vẫn có những nhân tố đáng chú ý, từ nhóm Hệ mặt trời đến HFO - những thí sinh từng chinh chiến ở Vietnam's got talent. Với chất lượng ấy, nếu tập trung nhiều hơn cho chuyên môn thay vì thuần giải trí, Got to Dance hoàn toàn có thể trở thành một sân chơi hấp dẫn mà không cần phải nhờ cậy đến các scandal để tạo hiệu ứng truyền thông như nhiều chương trình truyền hình thực tế khác. Có quá khó đâu.

CHẤN HƯNG

Từ khóa Got to Dance
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI