Got to dance có phiên bản Việt

05/06/2013 - 10:53

PNO - PNO - Thêm một chương trình nhảy múa format nước ngoài sẽ đến Việt Nam vào tháng 7 tới. Got to dance - lần đầu tiên xuất hiện trên kênh Sky One của Anh năm 2009 - sẽ có phiên bản Việt.

 Got to dance co phien ban Viet
Lukas McFarlane - chàng trai 19 tuổi chiến thắng Got to dance 2013 (phiên bản Anh)

Format của Got to dance đã được sản xuất ở nhiều nước khác như Mỹ, Úc, New Zealand, Hà Lan… Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên thực hiện chương trình này.

Got to dance 2013 bắt đầu sơ tuyển vào ngày 18,19/07 tại Hà Nội và ngày 22,23/07 tại TP.HCM. Tất cả khán giả có khả năng nhảy múa và quan tâm tới chương trình, không giới hạn độ tuổi, có thể mang đơn đăng ký cùng DVD ghi hình lại phần biểu diễn của mình gửi về đơn vị tổ chức. Các thí sinh được chọn lựa ở vòng này sẽ được thông báo lịch cụ thể để đến các địa điểm tuyển sinh chính thức xác nhận thông tin.

Ở vòng tuyển sinh, trước bộ ba giám khảo quyền lực tại Nhà vòm khiêu vũ được thiết kế đặc biệt cho chương trình, nếu một tiết mục nhận được hai ngôi sao vàng trở lên, họ sẽ có cơ hội ghi tên trong danh sách lựa chọn.

Khác biệt với các chương trình nhảy múa khác, Got to dance không có chủ đề cho mỗi đêm thi mà để người tham dự tự do chọn lựa: biểu diễn đơn, đôi hay nhóm với tất cả các thể loại nhảy múa, khiêu vũ.

Sau khi Bước nhảy hoàn vũ đã nguội lạnh, Việt hoá một chương trình nhảy múa nổi tiếng khác là hướng đi dễ đoán của công ty tổ chức.

DƯ HƯƠNG
 

Từ khóa Got to dance
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa