Ngắm thầy giáo "soái ca" với chất giọng tiếng Anh ai nghe cũng phải "đổ gục"

01/09/2016 - 06:30

PNO - Chia sẻ với PV, bạn Thu Hương (học sinh trường THPT Cầu Giấy) cho hay, thầy Ben có một chất giọng cực kỳ hay, không những thế thầy còn rất thân thiện.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng chia sẻ hàng loạt những bức ảnh chụp nén thầy giáo ngoại quốc đẹp trai như tài tử đứng trên bục giảng... khiến học sinh mê mệt và ham học tiếng Anh hơn.

Ngam thay giao
Hình ảnh thầy Ben giảng bài được học sinh chụp trộm vô cùng đáng yêu.

Theo tìm hiểu được biết, thầy giáo Tây điển trai gây "bão" tên thật là Benjamin Jilli, là một 9X mang hai dòng máu Đức và CH Ireland. "Thầy Ben" hiện đang là giáo viên tiếng Anh khối lớp 11của trường THPT Cầu Giấy, Hà Nội. Không chỉ dạy tại ngôi trường này, nhiều nguồn tin cho hay thầy còn dạy cả ở trường THPT Ngô Gia Tự và THPT Lý Thường Kiệt (Hà Nội) nữa.

Do từng có thời gian dạy học ở một vài ngôi trường trong khu vực Hà Nội nên dễ hiểu vì sao ngay sau khi những bức ảnh của "thầy Ben" được chia sẻ trên mạng, rất nhiều bạn trẻ đã like và chia sẻ rầm rộ những bức ảnh của thầy.

Ngam thay giao
Thầy giáo Tây có nụ cười mê đắm.

Qua ảnh chụp của một học sinh, có thể thấy thầy giáo người Đức này sở hữu những vẻ điển trai vô cùng cuốn hút: Mắt sâu, mũi cao, nụ cười hiền lành khiến "vạn người mê".

Chia sẻ với PV, bạn Thu Hương (học sinh trường THPT Cầu Giấy) cho hay: "Phải học thầy mới cảm nhận được, thầy Ben có một chất giọng cực kỳ hay. Không những thế phương pháp dạy khá cuốn hút, thầy Ben rất thân thiện nên học sinh trong trường rất quý thầy".

Ngam thay giao
Không chỉ đẹp trai, thầy Ben còn có một phương pháp dạy khá thú vị, khiến giờ học "không bao giờ ngán".
Ngam thay giao
Thầy rất hay đi xuống lớp và giảng giải rất cặn kẽ với gương mặt rất biểu cảm... khiến các bạn thấm thía hơn nhiều.

Một học sinh khác từng học thầy Ben cho hay, lớp học hào hứng hơn rất nhiều mỗi lần thầy bước chân vào lớp "Thầy có khả năng truyền cảm hứng khiến các bạn hào hứng và chăm chú dõi theo thầy không ngừng. Hôm nào có thầy là lớp sôi động hẳn lên. Cách dạy của thầy khá thú vị, thầy rất hay đi xuống lớp và giảng giải rất cặn kẽ với gương mặt rất biểu cảm... khiến các bạn thấm thía hơn nhiều".

Trước thần thái đáng mến của thầy giáo Tây này, nhiều bạn trẻ đã giấy lên một cuộc "truy  lùng" facebook cá nhân của thầy. Với nick name Benjamin Jilli, trang cá nhân của thầy Ben có phần kín tiếng, không chia sẻ nhiều đời sống cá nhân trên trang ngoài một vài bức ảnh chia sẻ của thầy khi sống tại Việt Nam.

Ngam thay giao
Thầy giáo đẹp trai "tự sướng" đáng yêu.
Ngam thay giao
Thầy Ben trong một chuyến du lịch tại Hạ Long.

Nhiều teen xem clip và những hình ảnh của thầy Tây liên tục tiếc nuối và ao ước "Giá như được học thầy một lần thôi cũng toại nguyện lắm rồi", hoặc "Trời ơi, nếu có thầy dạy thì mình hứa, mình đảm bảo sẽ học rất giỏi môn tiếng Anh cho xem!"... Cho đến thời điểm hiện tại, có thể thấy rõ, hiệu ứng yêu mến thầy giáo ngoại quốc này vẫn "chưa dừng".

Video thầy Ben giảng bài trong lớp (Video: Hà Vi)

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI