Đường đua giới thiệu trailer chính thức

12/06/2013 - 16:54

PNO - PNO - Hãng phim Xanh (Blue Productions) vừa công bố việc ký kết hợp đồng phát hành phim Đường đua với hãng Thiên Ngân. Theo đó, Đường đua dự kiến khởi chiếu từ ngày 26/7.

Duong dua gioi thieu trailer chinh thuc

Phát biểu về sự hợp tác này, nữ diễn viên Hồng Ánh, giám đốc sản xuất của Blue Productions, cho biết: “Với bề dày am hiểu thị trường phim chiếu rạp, kinh nghiệm nhiều năm về sản xuất phát hành phim tại Việt Nam của Thiên Ngân, chúng tôi hy vọng Đường đua - bộ phim nhựa đầu tay của Blue - sẽ thành công trong lần ra mắt này và khai mở một lối đi mới ở dòng phim hành động - tội phạm còn nhiều mới mẻ với thị trường sản xuất phim trong nước”.

Bà Trịnh Thị Thanh Tâm, Giám đốc phát hành công ty Thiên Ngân - đại diện của nhà phát hành, phát biểu: “Chúng tôi tự tin Đường đua sẽ là một trong những sản phẩm điện ảnh được công chúng Việt Nam quan tâm nhất mùa phim hè năm 2013 với phong cách tiếp cận hiện thực khác lạ, mạnh mẽ, giàu chất hành động cũng như kịch tính cao. Thiên Ngân rất tự hào được giới thiệu một bộ phim độc đáo của một ê-kíp làm phim trẻ trung và mới mẻ đến với khán giả yêu điện ảnh trên toàn quốc”.

Cũng trong ngày 11/06, Blue Productions công bố trang fanpage của phim trên Facebook tại địa chỉ: www.facebook.com/duongduamovie và trên Youtube: www.youtube.com/duongduamovie cũng như trailer chính thức của bộ phim đến khán giả.

Trailer dài 1:19 giây thể hiện một câu chuyện gay cấn, mang nhiều yếu tố bạo lực và hành động khá quyết liệt. Trailer cũng giới thiệu nhiều cảnh quay khó, hoành tráng, dưới góc nhìn mới lạ và gây tò mò về mặt nội dung với người xem.

Ngoài dàn viễn viên chính là các nam diễn viên đang được yêu thích Phạm Anh Khoa, Nhan Phúc Vinh, Quý Bình, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên kịch Trung Dân, Cát Tường.

H.NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI