"Cướp biển" Johnny Depp cầu hôn bạn gái mới

20/01/2014 - 08:02

PNO - PNO - Sau lễ trao giải Quả cầu vàng, cánh săn ảnh đã bắt gặp nữ diễn viên sinh năm 1986 Amber Heard, bạn gái mới của Johnny Depp, xuất hiện bên ngoài nhà hàng Ago với một chiếc nhẫn mặt đá đeo trên ngón tay áp út.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mặc dù cô đã cố gắng dùng bàn tay phải để che đi chiếc nhẫn nhưng đã không thành công. Chính điều này đã khẳng định thêm tin đồn rằng ngôi sao hạng A Hollywood đang dự tính kết hôn lần thứ hai trong độ tuổi 50.

Nam diễn viên Johnny Depp kết hôn lần đầu vào năm 1983 với nghệ sĩ trang điểm Lori Anne Allison - người lớn hơn anh sáu tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài ba năm. Họ chia tay vào năm 1986, sau đó Johnny Depp yêu và sống chung với nữ ca sĩ Vanessa Paradis 14 năm, có hai người con nhưng không ràng buộc về pháp lý.

Năm 2011, Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau khi cùng đóng chung trong bộ phim và mối quan hệ tình ái của họ luôn được cánh báo chí soi mói.

Theo lời một người thân cận với gia đình nhà Amber Heard, người đẹp nổi tiếng đã được cầu hôn vào đêm Giáng sinh 2013. Thời điểm đó Amber vẫn chưa chính thức đồng ý. Mới đây, cô mới chấp nhận lời cầu hôn của Johnny Depp. "Amber không vội đưa ra câu trả lời với bạn trai. Cô ấy cần thời gian để đưa ra một quyết định quan trọng như vậy" - nguồn tin thân cận từ gia đình cho biết.

Amber Heard đã xác nhận mối quan hệ chính thức. Thậm chí họ còn thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện nổi bật. Trước đây Amber Heard từng sống chung với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree và nữ diễn viên này công khai thừa nhận mình là người lưỡng tính.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI