CĐHH: Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy bứt phá

11/03/2013 - 01:43

PNO - PNO - Sau ba tuần xếp ở vị trí khá làng nhàng, cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đã bứt phá ngoạn mục bằng liên khúc Hò giã gạo - Lý ngựa ô.

Live show thứ tư của Cặp đôi hoàn hảo (CĐHH) mang chủ đề nhạc dân gian và rock, vừa diễn ra vào tối 10/3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Tuần này, giải thưởng cặp đôi được yêu thích nhất thuộc về Phan Đinh Tùng và Cát Phượng với tỉ lệ bình chọn 46,72% cho ca khúc Indonesia Si jantung hati đạt điểm tuyệt đối ở live show thứ ba.

CDHH: Duong Trieu Vu, Thanh Thuy but pha

Ấn tượng nhất trong đêm là tiết mục dân ca Huế của Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy, cặp đôi này cất công tầm sư nữ ca sĩ Vân Khánh để luyện cho đúng giọng cung đình. Ngoài sự chỉn chu về giọng hát, tiết mục còn nhận được những đánh giá cao từ Ban giám khảo (BGK) cho phần đầu tư trang phục, dàn nhạc dân tộc qua số điểm gần tuyệt đối: 39/40.

CDHH: Duong Trieu Vu, Thanh Thuy but pha

Không chọc cười nữa, "cặp đôi quái chiêu" Phan Đinh Tùng và Cát Phượng khiến khán giả phải sụt sùi theo điệu Dạ cổ hoài lang (Cao Văn Lầu) và Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang (Vũ Đức Sao Biển). Nhạc sĩ Lê Minh Sơn khen ngợi: “Đêm nào tiết mục của chị (Cát Phượng) cũng mang đến cho tôi cảm giác thật “Cát Phượng”, hài hước cũng chạm mà sâu sắc cũng tới”.

CDHH: Duong Trieu Vu, Thanh Thuy but pha

Thuận Việt và Thảo Trang chậm rãi bước chắc vào vòng trong qua khả năng ca hát và hóa thân đa dạng. Tuần trước, họ hát Thánh ca theo phong cách bán cổ điển rất mượt. Tuần này, họ lại tiếp tục chinh phục BGK bằng bản Hương tóc mạ non khá mùi, dù dân ca hoàn toàn không phải là sở tường của nữ ca sĩ “xấu lạ”.

Nathan Lee - Ngọc Oanh và Hoàng Hải - Thùy Linh cùng chọn thử sức với rock bằng các bản We will rock you, I love rock & roll, Still loving you. Ngọc Oanh trình diễn chưa có độ bụi bặm, máu lửa như Thùy Linh, bù lại chất giọng của siêu mẫu có nét và tiến bộ hơn vận động viên wushu. Trên sân khấu, Nathan Lee cũng tỏ ra biết nâng đỡ bạn diễn hơn Hoàng Hải.

CDHH: Duong Trieu Vu, Thanh Thuy but pha

Cặp đôi Khương Ngọc và Mỹ Lệ táo bạo hơn với hai phong cách rock và dân ca qua liên khúc Giận anhGiận mà thương. Tuy nhiên, cả hai bị đạo diễn Lê Hoàng chê là hơi lạm dụng diễn xuất, làm trò trên sân khấu. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đồng tình: “Có cảm giác như đang coi gala cười”.

Phát huy thế mạnh ở dòng nhạc trữ tình dân ca, Khánh Ngọc - Lê Trung Cương chọn ca khúc mang âm hưởng Nam Bộ Đi cày để dự thi với nhiều sáng tạo và hài hước trong cách thể hiện, tạo nhiều tràng cười thú vị nơi khán giả.

CDHH: Duong Trieu Vu, Thanh Thuy but pha

Dù có hai tuần để nghỉ ngơi và tập luyện nhưng Thái Trinh và Phan Anh lại đổi bài vào giờ chót, từ Trống cơm sang Bèo dạt mây trôi. Thời gian chuẩn bị cập rập, lẽ dĩ nhiên họ khó có thể hát tốt một thể loại vốn dĩ rất khó hát như quan họ Bắc Ninh. Phần đệm bè khá dày của nhóm Cadillac vẫn không che được khuyết điểm trong giọng hát của cả hai. Cặp đôi này buộc phải rời cuộc chơi sau bốn tuần thi thố không mấy ấn tượng.

Bài, ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI