Báo gì lạt nhách!

28/03/2015 - 14:57

PNO - PN - Ca sĩ Mai-ly Thi-rớt bây giờ không thèm đi hát, đi nhảy gì nữa mà ngày mấy bận miệt mài ôm tập sách đến trường học chính khóa, đến lớp học ngoại ngữ, đến học thêm nhà cô, lại còn học nữ công gia chánh ở nhà văn hóa. Dòm...

Còn người mẫu quần áo “bên trong” Ngọc Thỏ thì khác xưa đến rối loạn tiền đình. Cổ trở thành “nữ thần ngoại y” rồi. Đọc báo thì biết: Ngọc Thỏ không khoe eo con kiến mà khoe áo bà ba, 10 ngón tay không sơn phết của Ngọc Thỏ. Ngọc Thỏ gây tranh cãi vì nói thích ăn trầu. Lộ ảnh Ngọc Thỏ nhà quê đội nón lá đi mua xôi ăn sáng, Ngọc Thỏ và bạn trai suýt chia tay vì cổ chỉ thích đi xe đạp mà bạn trai cứ tặng xe hơi...

Và đây nữa nè. Một “nam thần” sắc đẹp vừa mới đăng quang cuộc thi trai đẹp thế giới đã buông bỏ hết mọi hào quang choáng ngợp quay về với võ thuật. Chẳng bài báo nào khen bo-đì của ảnh mà toàn ca ngợi ảnh thật thà chịu khó rèn luyện từng miếng võ để nâng cao le-vồ oánh giu-đô. Ngày nào không oánh võ, ảnh dành thời gian dạy võ cho mấy trẻ nhà nghèo hoặc đi thăm mấy trẻ mồ côi.

Bạn đọc trẻ, xì-tin với xì-hơi buông tờ báo xuống ngao ngán thở một cái dài thậm thượt: báo gì lạt nhách! Rồi hăng hái góp ý. Trời ơi, sao không chịu viết coi nụ cười hút hồn của ảnh là do cha sinh mẹ đẻ như vậy hay là do dao kéo? Mấy tấm hình chụp đốt cháy bao con tim thiếu nữ của ảnh có phô-tô-sốp miếng nào không? Phải đặt thành nghi án, viết vài bài coi cho đã.

Bao gi lat nhach!

Bên trên là chuyện chỉ có ở báo Một Tháng Tư. Chứ còn chuyện có thật trên báo mạng xứ mình nhiều năm qua đã hình thành nên một gu đọc báo rất... nhiều chuyện. Bây giờ quen rồi, khó bỏ. Có lúc phải cười như khùng vì đọc mấy cái tin bài như này: Thùy Dung lộ xương gầy gò và hõm nách kỳ lạ, Ngọc Trinh bị soi vòng 1 chảy xệ và lép xẹp.

Nội cô Hoa hậu Kỳ Duyên thôi mà quá trời quá đất bài viết: Bất ngờ với vẻ đẹp như công chúa của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Kỳ Duyên đi xem thể thao, Hoa hậu Kỳ Duyên năng động chạy bộ quanh bờ hồ. Ôi, còn cả một phóng sự ảnh “bà mẹ nhí” Ăng-gie-la Phương Trinh mặc váy gợi cảm lái xe sang đi mua trái cây với 11 tấm ảnh to đùng. Thiệt ra là nàng mặc váy ren mang giày thể thao đi mua... ổi (mà ta nói, trang điểm như dự ì-ven). Vậy mà thiên hạ cũng xôn xao còm tới vài trang!

Mới đây, chuyện riêng tư của cô giám khảo Khánh Thi cũng được “nhai gỏi” tới mấy lần. Nào là Rộ tin đồn Khánh Thi mang bầu 5 tháng, Khánh Thi im lặng trước nghi án bầu bí (im lặng mà cũng có bài). Và, mới đây nhất là Khánh Thi xác nhận mang thai quý tử. Thôi, xong. Đến lúc sinh con, lại tiếp tục có bài Khánh Thi và con. Chắc chắn như bắp rang.

Sắp ngày Cá Tháng Tư nói chuyện... tầm phào xíu để thay đổi khẩu vị, chớ không thì lại bị chê: viết gì lạt nhách!

MAMARAZZI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI