Bài hát Việt: Hội ngộ những tác giả “vừa quen, vừa lạ”

27/06/2014 - 04:06

PNO - PNO - Chương trình Bài hát Việt tháng 6 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20g ngày 27/6 trên kênh VTV6 từ Nhà hát Quân đội (TP.HCM).

edf40wrjww2tblPage:Content

Bai hat Viet: Hoi ngo nhung tac gia “vua quen, vua la”Trong đêm Gala tháng 6 tới đây, những gương mặt tác giả “vừa quen vừa lạ” sẽ tiếp tục “trình làng” 9 ca khúc mới.

Bài hát Việt năm thứ 10 đã bước qua hai liveshow với những ca khúc mới, nhiều màu sắc, và sự sáng tạo của các tác giả. Để có thể xuất hiện trên sân khấu liveshow Bài hát Việt, 9 ca khúc đã được Hội đồng thẩm định kiểm tra trong các định dạng Studio ở các tuần. Trải qua những góp ý, chỉnh sửa, 9 ca khúc sắp được giới thiệu không chỉ mang dấu ấn cá nhân của tác giả mà còn thấp thoáng bóng dáng của các nhạc sĩ đảm nhiệm vai trò tư vấn.

Đêm 27/6 là cuộc hội ngộ của đại diện thế hệ nhạc sĩ đi trước như: Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh cùng những tác giả mới như Tăng Ngân Hà, Issac Thái, nhóm Hạc San và những gương mặt quen như Phạm Hải Âu, Đức Hùng, Phạm Toàn Thắng…

Trong lúc chờ đợi kết quả của Gala tháng 6, chương trình Bài hát Việt sẽ được tiếp nối với mini liveshow của nhạc sĩ Giáng Son (ảnh) - những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị.

CHU HIỀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI