Thêm Lalamove “tham chiến” giao hàng nhanh - đến lúc chất lượng quyết định thị trường?

06/11/2017 - 15:30

PNO - Đội ngũ giao hàng nhanh với sắc áo cam nổi bật của Lalamove chính thức có mặt tại Việt Nam đầu tháng 11/2017. Lalamove là ứng dụng điện thoại hỗ trợ giao hàng nhanh đến từ HongKong - thành phố buôn bán sầm uất bậc nhất toàn cầu.

Sau thời gian thử nghiệm, Lalamove đã có hơn 4.000 đơn đăng kí tham gia vào hệ thống với hơn 1.000 tài xế. Và có hơn 200 tài xế hoạt động xuyên suốt, 500 tài xế hoạt động bán thời gian. Trung bình Lalamove đáp ứng thời gian chỉ trong 40 phút đơn hàng sẽ đến nơi (đơn hàng dưới 5km) và không quá 1 tiếng đồng hồ với đơn hàng 8 km.

Them Lalamove “tham chien” giao hang nhanh - den luc chat luong quyet dinh thi truong?
 

Ngoài ra, Lalamove tự tin cho biết chỉ cần 20 giây để tìm ra tài xế vận chuyển phù hợp (các đô thị lớn) và mất không quá 5 phút để sắp xếp chuyển giao hàng đi. Các chuyến hàng không cần nhiều thời gian và đều được hoàn tất trong ngày.

Đồng thời, người dùng có thể giao đến nhiều địa điểm khác nhau trong cùng 1 đơn hàng. Lalamove còn cung cấp miễn phí “thùng giữ nhiệt” (chống sốc, nước, giữ nhiệt), các dịch vụ thu hộ, mua hộ, đơn hàng 2 chiều, giao hàng tận tay,…thêm tài xế ưa thích, chặn tài xế không ưa thích và theo dõi tài xế (bản đồ, định vị…)

Lalamove cũng có chích sách trợ giá, hỗ trợ tốt cho tài xế khi giao hàng. Chiết khấu của Lalamove cho tài xế dưới 20% là mức chiết khấu cạnh tranh trên thị trường. Tài xế được trang bị miễn phí trang phục, thùng bảo quản… có tổng đài hỗ trợ từ 8-22 giờ hằng ngày. Mọi đơn hàng cũng được bảo hiểm.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI