'Vợ chồng Sáu Bảnh' tiếp tục giữ ghế chủ nhà Người bí ẩn

13/03/2015 - 09:36

PNO - PN - Sau mùa đầu tiên ngồi ghế chủ nhà và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong chương trình thực tế hài Người bí ẩn, "vợ chồng Sáu Bảnh" - Hoài Linh, Việt Hương tiếp tục tham gia mùa thứ hai với nhiều đổi mới để...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoài Linh và Việt Hương là cặp danh hài đã gặt hái rất nhiều thành công trên cả lĩnh vực điện ảnh lẫn hài kịch trong những năm qua. Cả hai bắt tay nhau trong những màn tung tẩy tràn ngập tiếng cười ở mỗi chương trình, mỗi tiết mục họ tham gia.

'Vo chong Sau Banh' tiep tuc giu ghe chu nha Nguoi bi an
Tiết mục biểu diễn nhân tượng của những người bí ẩn khiến nhiều nhà báo trong buổi công bố mùa thứ 2 cũng đoán sai

Quay trở lại với Người bí ẩn, cả Hoài Linh và Việt Hương đều cho biết họ rất háo hức nhưng cũng hồi hộp khi được tái ngộ khán giả và đối đầu với những khách mời thông minh và lắm chiêu để tìm ra những người bí ẩn thực sự trong số các nhân vật được chọn để cố tình đánh lừa họ. Những người bí ẩn năm nay là những "siêu nhân" với những biệt tài được rèn luyện cả đời nhưng ẩn mình trong lớp áo người thường ở những bối cảnh khác nhau trong xã hội.

Việt Hương chia sẻ: "Hương vẫn nhớ như in những tâm nguyện mà mình từng bày tỏ tại chương trình năm trước - mong muốn về một sân khấu dành cho những 'siêu nhân' của Người bí ẩn. Vì một số lí do cá nhân nên Hương chưa may mắn có dịp trong ngày lễ ra mắt Người bí ẩn cả hai mùa. Tuy nhiên, từ phương xa, Hương vẫn muốn nhắn gửi những lời chúc đến chương trình. Chương trình nhất định phải thành công để tiếp tục mang đến một show hài hước và nhân văn đến cho khán giả".

Hoài Linh cho biết thêm: "Năm nay, đội nhà hơi căng thẳng. Có những cú lừa ngoạn mục mà tôi và Việt Hương phải 'sảng' luôn. Người bí ẩn bị giấu kín đến không ngờ. Năm ngoái còn thắng chứ năm nay là không thắng nổi. Nói chung là mang nhụt vì đoán không ra. Nhưng bù lại thì độ hấp dẫn, độ chính xác và tính chân thực của chương trình sẽ có nhều hơn".

'Vo chong Sau Banh' tiep tuc giu ghe chu nha Nguoi bi an
Hoài Linh
: "Nó giả hay đến nỗi tui hết đoán nổi luôn"

Người bí ẩn mùa 2 sẽ có thiết kế sân khấu hoàn toàn mới, hiện đại và bắt mắt hơn. Danh sách các khách mời tham dự bao gồm những gương mặt diễn viên, ca sĩ, người mẫu sáng giá như: Xuân Lan, Thanh Hằng, Hoàng Oanh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Minh Hằng, Nhật Kim Anh, Thuỷ Tiên, danh hài Chí Tài, Tấn Beo, Trường Giang...

Chương trình vẫn giữ lại tiết mục chào đầu vui nhộn như một đặc sản không thể thiếu. Nếu như năm ngoái, số lượng người bí ẩn tham gia chương trình chủ yếu là ở lĩnh vực xiếc và công phu thì năm nay chương trình sẽ cân bằng hơn, đông hơn và đa dạng hơn về tài năng ở các lĩnh vực. Thậm chí, như chia sẻ của nhà sản xuất, có nhiều tài năng từ cuộc sống đã tìm đến chương trình ứng thí làm người bí ẩn. Có những tài năng là người khuyết tật mà thoạt nhìn khán giả khó có thể hình dung ra họ có thể làm được những điều tưởng chừng như không tưởng.

Thay mặt nhà sản xuất, MC Trấn Thành cho biết để tăng độ hấp dẫn cho mùa mới, các diễn viên hỗ trợ người bí ẩn đã được huấn luyện kỹ năng của người bí ẩn lên mức "chuyên nghiệp" đến mức lắm khi chính anh, dù là MC dẫn dắt chương trình cũng không ngờ.

Năm nay, ngoài số tiền thù lao được trả khi tham gia chương trình, các người bí ẩn sẽ còn phải tranh tài với nhau để giành giải thưởng tiền mặt do đội chủ nhà và đội khách trao. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể cùng tham gia với chương trình bằng cách nhắn tin dự đoán liệu "vợ chồng Sáu Bảnh" có thắng được đội khách hay không. Phần thưởng cho khán giả là 10 triệu đồng.

SƯƠNG LAM
Ảnh: THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI