Người Sói: Hãy bôi kem chống nắng

20/05/2014 - 16:34

PNO - PNO - "Nếu tôi được trở về quá khứ, khi còn nhỏ, tôi sẽ bôi kem chống nắng lên mũi ngay và mỗi ngày!" - Hugh Jackman trả lời Ngô Thanh Vân khi cô hỏi anh muốn trở về thời điểm nào trong quá khứ và sẽ làm gì.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi Soi: Hay boi kem chong nang 

Hugh Jackman ở New York

"Người Sói" hiện đang chống chọi với một dạng ung thư da. Ra mắt phim X-Men: Ngày cũ của tương lai tại New York đầu tháng 5, anh xuất hiện với miếng băng dán trên mũi để che nốt ruồi - nơi vừa được các bác sĩ can thiệp để điều trị căn bệnh ung thư biểu mô tế bào đáy.

Nguoi Soi: Hay boi kem chong nang

"Tự sướng" tại Singapore khi tạm thoát khỏi miếng băng dán

Trong buổi ra mắt tại Singapore mới đây - không còn miếng băng dán đáng ghét, Ngô Thanh Vân khen anh vẫn rất phong độ, còn Người Sói luôn khuyến cáo mọi người cảnh giác với ung thư. "Tôi đã không làm thế (bôi kem chống nắng - NV) khi còn nhỏ và giờ đang hối hận." - anh nói.

Nguoi Soi: Hay boi kem chong nang

Nguoi Soi: Hay boi kem chong nang

Đại diện cho hãng phát hành Việt Nam tham gia hàng trình Trải nghiệm X tại Singapore, Ngô Thanh Vân xuất hiện trong clip X-Men với móng vuốt người sói và thần thái "đả nữ". Ngoài gặp lại Hugh Jackman, cô cũng phỏng vấn Phạm Băng Băng về vai diễn dị nhân Blink có khả năng dịch chuyển mọi thứ. Phạm Băng Băng kể để hoá thân vào nhân vật cô đã tập luyện 2 giờ và gập bụng đến 200 cái mỗi ngày. Cô cũng ca ngợi bạn diễn Hugh Jackman như một người đàn ông vững chãi, lịch lãm và ga-lăng.

Gần ngày phát hành 23/5, phần phim mới nhất của X- Men càng nóng hơn bao giờ hết. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Wolverine (Hugh Jackman), dị nhân duy nhất đủ khả năng trở về thay đổi quá khứ để tránh một cuộc tương tàn giữa các dị nhân và con người. Nhiệm vụ của anh là giúp đỡ Giáo sư X (James McAvoy), Magneto (Michael Fassbender), các dị nhân trẻ trong X-Men: First Class ngăn chặn sự trỗi dậy của Sentinel - robot khổng lồ được lập trình để truy tìm và tiêu diệt những người khác trong thế giới dị nhân.

ÁI NGUYÊN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI