Mỹ Linh: “Mùi hương là vũ khí của phái đẹp”

11/06/2014 - 07:17

PNO - PNO - Giống như nhiều người phụ nữ khác, ca sĩ Mỹ Linh luôn mong muốn mình xuất hiện tươi mới mỗi ngày, đặc biệt là trước người thân yêu.

edf40wrjww2tblPage:Content

My Linh: “Mui huong la vu khi cua phai dep”
Mỹ Linh rất thích mùi hương thay đổi trên quần áo sau mỗi lần chạm nhẹ

Cô cho biết, thay đổi trang phục, kiểu tóc… đều là những cách để phái đẹp làm mới mình. Ngoài ra, nữ ca sỹ còn tiết lộ thêm, cô đặc biệt yêu thích sử dụng mùi hương khác nhau như một vũ khí cuốn hút bí mật. Chính vì vậy, Downy nước hoa là sản phẩm Mỹ Linh cảm thấy hài lòng nhất sau nhiều lần trải nghiệm. “Điều khiến Linh thích nhất ở bộ sưu tập Downy nước hoa chính là công nghệ chuyển hương độc đáo. Chỉ cần chạm nhẹ, Linh có thể cảm nhận mùi hương thay đổi bất ngờ” - cô nói.

My Linh: “Mui huong la vu khi cua phai dep”
Đông Nhi trở nên cuốn hút hơn trong mắt Ông Cao Thắng nhờ công nghệ chuyển hương đến từ Downy

Không chỉ có Mỹ Linh là fan ruột của Downy Nước hoa, mà nữ ca sỹ Đông Nhi cũng yêu thích sản phẩm này không kém. Cô cho biết: “Mùi hương thay đổi sau mỗi chuyển động nhẹ giúp Nhi trở nên cuốn hút hơn trong mắt người ấy. Nhi nghĩ mùi hương là chất xúc tác quan trọng trong tình yêu”.

Yêu chuộng thời trang và luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ của trang phục, bạn hẳn sẽ “phải lòng” ngay công nghệ tuyệt vời, mang đến hương thơm bí ẩn, quyến rũ mỗi ngày này.

Điều kỳ diệu nằm trong mỗi chai Downy Nước Hoa mới là các hạt nước hoa siêu nhỏ kép, có đặc tính trở nên linh hoạt truớc những di chuyển tự nhiên của quần áo. Mỗi khi được chà nhẹ, những hạt siêu nhỏ kép chứa hương nước hoa này sẽ quyện vào nhau và lan tỏa những mùi hương độc đáo tùy theo vị trí và nồng độ của các hạt tại nơi ma sát.

My Linh: “Mui huong la vu khi cua phai dep”
Các cặp đôi tham gia sự kiện “Chuyển làn hương, thêm cuốn hút” do nhãn hàng Downy tổ chức

Người đối diện và chính bạn sẽ không khỏi bất ngờ đầy thú vị với sự nồng thơm quyến rũ, uyển chuyển thay đổi theo từng động tác khác nhau của bạn.

NHƯỜNG TR.

Từ khóa Đông NhiMỹ Linh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI