Dương Tử Quỳnh: U60 vẫn 'chạy tốt'

20/01/2019 - 20:00

PNO - Nhìn ngoại hình trẻ trung và tốc độ cơ thể nhanh nhẹn của Dương Tử Quỳnh trên màn ảnh ít ai tin người phụ nữ này đã 57 tuổi. Thật không hổ danh 'chị đại' của dòng phim võ thuật.

Không còn ở độ tuổi trẻ trung, nhan sắc cũng đã về chiều, mỗi năm chỉ đóng 1-2 phim nhưng mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, Dương Tử Quỳnh luôn để lại ấn tượng mạnh cho người xem. 

Duong Tu Quynh: U60 van 'chay tot'
Dương Tử Quỳnh đối đầu Trương Tấn là phân cảnh đáng xem nhất trong phim Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí

Dù vai lớn hay nhỏ, dù đất diễn nhiều hay chỉ xuất hiện như một diễn viên khách mời, bà vẫn luôn khẳng định đẳng cấp của một ngôi sao quốc tế trong mỗi khung hình. Sau khi gặp lại bà trong Con nhà siêu giàu châu Á - bộ phim ăn khách năm trước - dù không thể chê vào đâu vai bà mẹ chồng khó tính của Dương Tử Quỳnh nhưng những khán giả hâm mộ “nữ hoàng võ thuật” vẫn tiếc nuối vì suốt phim, bà không có cơ hội nào “ra tay” để người xem được chiêm ngưỡng đòn thế tuyệt đẹp.

Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí (khởi chiếu từ ngày 11/1) chính là lời đáp tạ của bà dành cho những ai đã yêu thích một “đả nữ” Dương Tử Quỳnh suốt hơn ba thập niên qua. Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí tất nhiên lấy nhân vật trung tâm là Trương Thiên Chí - người đã ngạo mạn thách đấu Diệp Vấn và thua cuộc trong phần 3 của phim Diệp Vấn nên lui về ở ẩn với cậu con trai nhỏ.

Nhưng ngoài Trương Tấn trong vai Trương Thiên Chí, sức hút của phim còn nằm ở Dương Tử Quỳnh - vào vai bà trùm họ Tào. Lâu nay khán giả đang thèm những thước phim võ thuật đậm chất phương Đông vì đã quá ngán những bộ phim đánh đấm phương Tây với phần kỹ xảo “ảo tung chảo”, nên sự xuất hiện của Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí với phần tham gia của Trương Tấn và Dương Tử Quỳnh - hai ngôi sao hành động lành nghề - như giải cơn khát đó.

Duong Tu Quynh: U60 van 'chay tot'
Dương Tử Quỳnh vẫn cuốn hút khán giả trong từng nét diễn

Trong phim, bà trùm vì bảo vệ em trai Tào Anh Kiệt - kẻ đốt nhà Trương Thiên Chí - mà đối đầu với vị cao thủ Vịnh Xuân quyền. Những cảnh Dương Tử Quỳnh diễn tay đôi với Trương Tấn thật sự gây ấn tượng vì cả hai đều là những cao thủ.

Trailer phim Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí:

Nhìn Dương Tử Quỳnh trổ tài múa kiếm, khán giả như chợt thấy lại hình ảnh quen thuộc của một Du Tú Liên trong Ngọa hổ tàng long ngày nào - động tác ra đòn dứt khoát, ánh mắt sắc lạnh, biểu cảm gương mặt quyết liệt. Nhìn ngoại hình trẻ trung và tốc độ cơ thể nhanh nhẹn của Dương Tử Quỳnh trên màn ảnh ít ai tin người phụ nữ này đã 57 tuổi.

Thật không hổ danh “chị đại” của dòng phim võ thuật.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI