Đức Phúc: Không ngờ ca sĩ Mỹ Tâm để ý kinh thế!

13/04/2017 - 18:40

PNO - Không chỉ nghiêm khắc trong công việc, ca sĩ Mỹ Tâm cũng là người rất để ý đến các chi tiết nhỏ - ca sĩ Đức Phúc cho biết.

Không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho người thầy của mình, Đức Phúc cho biết ngoài đời ca sĩ Mỹ Tâm rất vui vẻ, anh từng không hình dung nữ ca sĩ là người như thế ở trước đây, khi chưa tham gia chương trình Giọng hát Việt.

Tuy vậy, khi bước vào công việc Mỹ Tâm lại cực kỳ nghiêm khắc. "Có lần đi ăn tối tôi uống nước cam, cô Mỹ Tâm gảy tay tôi bảo uống nước cam tối không ngủ được đâu. Tôi giật mình, quái lạ, không ngờ cô để ý kinh thế", Đức Phúc chia sẻ.

Duc Phuc: Khong ngo ca si My Tam de y kinh the!
Ca sĩ Mỹ Tâm và Đức Phúc

Đi cùng những chia sẻ của mình về ca sĩ Mỹ Tâm, Đức Phúc cũng sẽ biểu diễn bài hát Chỉ một câu trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 vào 15/4 tới. Đây là sản phẩm đầu tay của Đức Phúc sau khi trở thành Quán quân, với sự hỗ trợ của Mỹ Tâm.

Cho đến bây giờ, với Đức Phúc, được gặp Mỹ Tâm là điều kỳ diệu trong đời. Đôi lúc anh tự hỏi nếu ngày hôm ấy Mỹ Tâm không bấm xoay ghế lại, không biết đời mình sẽ như thế nào.

Đức Phúc cho rằng điều mà ca sĩ Mỹ Tâm mang lại cho anh không chỉ là cơ hội về ca hát, mà còn là việc thoát ra khỏi sự nhút nhát, tự ti của mình. Cho đến bây giờ, đối diện với những lời chê bai về nhan sắc, Đức Phúc xem đó như một lời đùa mà không còn bận lòng như xưa nữa. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI