Có bầu để ép bố mẹ cho cưới, khi thai được 12 tuần, chị ta lại bất ngờ bỏ con

17/09/2016 - 06:30

PNO - Bỏ con xong, chị ta biến mất giờ lại tìm đến đòi gặp chồng tôi vì quá yêu, không quên được...

Tôi và chồng mới lấy nhau được 9 tháng còn chị ta và chồng tôi đã yêu nhau tới 7 năm. Hai người gắn bó, sâu đậm, đã tính đến chuyện cưới xin nhưng không may mắn bị gia đình nhà gái phản đối. Lý do là bởi người yêu của chồng là gái thành phố, nhà cửa đàng hoàng, công việc ổn định còn chồng tôi là trai quê, sống ở nhà trọ nhỏ xíu 700 nghìn/tháng, lương hàng tháng chỉ được 7 triệu, dưới lại còn có hai cô em đang ăn học.

Co bau de ep bo me cho cuoi, khi thai duoc 12 tuan, chi ta lai bat ngo bo con
Để bố mẹ người yêu cũ đồng ý cho cưới, chồng tôi và chị ta đã quyết định có con (Ảnh minh họa)

Chồng kể không đếm được bao nhiêu lần bố mẹ của người yêu cũ đến gặp anh, khóc lóc có, quát mắng có, sỉ nhục có, van xin có để anh đồng ý chia tay. Nhưng lúc đó vì quá yêu nên cả hai đã quyết định có bầu để ép cưới, đặt bố mẹ vào sự đã rồi.

Thế mà khi cái thai được 12 tuần, chị ta bỗng dưng đổi ý, nghe theo lời bố mẹ và đi phá thai, cắt đứt liên lạc với chồng tôi. Điều này khiến anh đau đớn, suy sụp một thời gian dài. Hơn hai năm sau thì chồng gặp tôi. Chúng tôi yêu và cưới trong vòng 1 năm. Chuyện tình 7 năm trước đây, chồng đều kể hết cho tôi nghe tường tận, anh cũng không giấu việc mình và người yêu cũ có chụp ảnh, quay clip lúc hai người thân mật.

Tôi có ghen, có buồn nhưng nghĩ là chuyện đã qua, chồng lại thành thực nên cũng mau chóng quên đi, tập trung cho cuộc sống hiện tại. Người yêu cũ của chồng cũng đã kết hôn, có con. Chồng chị ta là con nhà trâm anh thế phiệt, giàu có vô cùng. Tưởng vậy là đã ổn thỏa, mọi chuyện kết thúc thì bất ngờ mới đây chị ta lại liên lạc với tôi.

Người cũ của chồng bảo rất hối hận vì trước đây đã bỏ con, bỏ chồng tôi để đi đến với người đàn ông khác. Giờ chị có cuộc sống thừa mứa tiền bạc nhưng khổ về tinh thần. “Chị không yêu chồng, lúc nào cũng chỉ nghĩ tới anh Kiên (Kiên là chồng tôi)”, chị ta nhắn.

Rồi chị ta bảo tôi hãy bảo chồng nghe điện thoại của chị đi, trả lời tin nhắn nữa. Tôi nói chồng em không trả lời thì chị phải tự hiểu, em có nói cũng vậy thôi. Rồi chị ta gửi một loạt hình thân mật, gần gũi ngày xưa cho tôi xem, tôi nói chồng cho em xem hết rồi. Chị ta bảo chị còn nhiều lắm.

Tôi không mấy quan tâm nên sau đó, chị ta nhắn tin tôi mặc kệ. Cuối cùng, chị ta bảo tôi bảo chồng tôi phải gặp chị ta nếu không tất cả những ảnh nóng, clip quan hệ sẽ bị tung lên mạng. “Chị ly hôn rồi, con cũng không được nuôi. Không còn gì để mất nữa nên chị nói là sẽ làm”, chị ta nhắn.

Co bau de ep bo me cho cuoi, khi thai duoc 12 tuan, chi ta lai bat ngo bo con
Tôi không biết phải làm thế nào trước tình huống này (Ảnh minh họa)

Đúng là nực cười, tôi có nói với chồng nhưng anh nói không quan tâm, nói tôi hãy chặn số đi. Tôi chặn thì chị ta lại dùng số khác để gọi, nhắn. Muốn chuyện này kết thúc, tôi nói chồng đi gặp chị ta một lần để giải quyết cho xong nhưng chồng không nghe. Thái độ cương quyết này của anh lại khiến tôi sinh nghi, chỉ là đi gặp thôi mà sao lại không đồng ý? Còn cáu gắt vì tôi nói nhiều quá? Hay giữa hai người họ đã xảy ra chuyện gì mà tôi không biết.

Mấy tuần nay, tôi rất mệt mỏi. Người cũ của chồng đã đưa thời gian sẽ đăng ảnh, clip và nói chỉ cho chồng tôi một cơ hội nữa thôi, nếu chồng tôi không đến gặp thì chị ta sẽ làm thật. Tôi không biết giờ phải làm thế nào, xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Mai An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI