Tiết lộ về nữ nhiếp ảnh gia chính của ông Trump tại Nhà Trắng

27/01/2017 - 14:35

PNO - Sau một tuần nhậm chức, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chọn được tay máy ghi lại những khoảnh khắc lịch sử cho mình ở Nhà Trắng. Chẳng ai khác, đây chính là gương mặt nữ vô cùng quen thuộc.

Thư ký báo chí Sean Spicer của Tổng thống Trump ngày 27/1 xác nhận với truyền thông rằng nữ nhiếp ảnh gia Shealah Craighead sẽ đảm nhiệm vai trò nhiếp ảnh gia chính ở Nhà Trắng.

Tiet lo ve nu nhiep anh gia chinh cua ong Trump tai Nha Trang
Shealah Craighead. - Ảnh: AP

Đây không phải là lần đầu tiên Shealah Craighead “chạm ngõ” Nhà Trắng. Cô từng là biên tập viên ảnh của cựu Phó Tổng thống Mỹ Dick Cheney (năm 2001-2009) và cũng là nhiếp ảnh gia cá nhân của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Laura Bush.

Năm 2008, Shealah Craighead phụ trách hình ảnh cho bà Sarah Palin trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Trên trang web của mình, bà Palin đã dành những lời ưu ái cho nữ nhiếp ảnh gia đầy đam mê với nghề.

Bà Sarah Palin vốn không thoải mái khi được chụp hình nhưng qua ống kính của Shealah Craighead, người ta thấy một Sarah Palin rất cởi mở, thân thiện.

Tiet lo ve nu nhiep anh gia chinh cua ong Trump tai Nha Trang
Một trong những bức ảnh bà Sarah Palin thích nhất do Shealah Craighead chụp.- Ảnh: Time

Shealah Craighead cũng từng có kinh nghiệm làm việc với Thống đốc bang Florida Rick Scott và Thượng nghị sĩ Texas Kay Bailey Hutchinson.

Nữ nhiếp ảnh gia Shealah Craighead cho biết, khi chụp ảnh chân dung, cô chú ý nhất là bắt lấy khoảnh khắc toát lên thần thái của một chính trị gia.

Tiet lo ve nu nhiep anh gia chinh cua ong Trump tai Nha Trang
Shealah Craighead chụp cùng cựu Tổng thống Mỹ George W.Bush. - Ảnh: Eric Draper
Tiet lo ve nu nhiep anh gia chinh cua ong Trump tai Nha Trang
Shealah Craighead chụp cùng cựu Tổng thống Mỹ George W.Bush. - Ảnh: PhotoShelter Blog

Người phụ trách công việc này trước đó là nhiếp ảnh gia Pete Souza. Anh đã hoàn thành xuất sắc vị trí, chụp được những khoảnh khắc đầy cảm xúc thú vị của Tổng thống Obama trong suốt 8 năm qua.

Di Lâm (Theo Time, Politico, Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI