Nữ điều dưỡng hoảng loạn sau khi bị đồng nghiệp ‘vung ghế’ đe dọa

25/10/2018 - 11:47

PNO - Bị đồng nghiệp “vung ghế”, ném giày đe dọa trong giờ làm việc ngay tại bệnh viện, nữ điều dưỡng ở Nghệ An đã phải xin nghỉ việc, nhập viện điều trị vì hoảng loạn tinh thần.

 

Ngày 25/10, ông Nguyễn Đình Thanh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, bà Hồ Thị Dung - Trưởng phòng điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên vẫn đang xin nghỉ phép để điều trị ở bệnh viện do hoảng loạn tinh thần.

Đơn vị này cũng đang chỉ đạo Phòng Thanh tra nhân dân và Công đoàn làm rõ việc bà Dung bị đồng nghiệp gây gổ, vung ghế, giày ngay tại bệnh viện để có hướng xử lý kỷ luật.

Nu dieu duong hoang loan sau khi bi dong nghiep ‘vung ghe’ de doa
Phòng làm việc của bà Dung ngổn ngang bàn ghế, cửa khóa trái sau nhiều ngày xảy ra sự việc.

Trước đó, khoảng 16g10 ngày 18/10, giữa bà Dung và ông Nguyễn Xuân Thảo - Trưởng phòng Tổ chức hành chính Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhau ngay tại phòng làm việc.

Trong lúc cãi vã, ông Thảo tay phải cầm một chiếc ghế, tay trái chỉ thẳng ngón tay về người đối diện rồi vung ghế đe dọa. Khi một nhân viên khác tại bệnh viện này chạy đến can ngăn cũng dẫn đến mâu thuẫn với nhau.

“Vì bực tức quá nên tôi có nói nặng lời với chị Hà. Tôi biết mình đã sai và quá nóng giận”, ông Thảo nói.

Nu dieu duong hoang loan sau khi bi dong nghiep ‘vung ghe’ de doa
Ông Thảo thừa nhận bản thân quá nóng giận nên đã có hành động không đúng

Vị Trưởng phòng Tổ chức hành chính cho hay nguyên nhân xảy ra sự việc do xích mích trong việc dọn dẹp lá cây tại khu vực để rác thải sinh hoạt trên đường vào cổng phụ của trung tâm. Bản thân không nhận được sự chia sẻ công việc từ bà Dung nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhau.

“Khi nói chuyện về vấn đề dọn vệ sinh ở bệnh viện, giữa chúng tôi xảy ra mâu thuẫn với nhau. Tôi bức tức có xô đẩy ghế về phía bà Dung chứ nếu nói ném thì đã xảy ra thương tích rồi. Trong lúc quay ra, tôi có làm rơi giày khỏi chân chứ không ném gì”, ông Thảo trần tình.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI