Prudential cam kết hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng nhân kỷ niệm chặng đường 20 năm hoạt động

25/11/2019 - 15:57

PNO - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".

Prudential cam ket hanh dong vi mot cong dong nguoi Viet khoe manh va thinh vuong nhan ky niem chang duong 20 nam hoat dong
Đại diện các lãnh đạo của Prudential chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí

Prudential đã và đang tiên phong đẩy mạnh quá trình số hóa dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách triển khai ứng dụng chăm sóc sức khỏe tích hợp mang tên Pulse - dựa trên nền tảng ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và hệ thống dịch vụ được cá nhân hóa. Ứng dụng mang đến cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe 24/7, đã được chính thức ra mắt tại Malaysia vào tháng 8 vừa qua, và sẽ tiếp tục ra mắt 11 thị trường của Prudential tại châu Á, bao gồm Việt Nam vào đầu năm 2020.

Chưa dừng lại ở đó, Prudential còn xây dựng những giải pháp nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội làm chủ “sức khỏe tài chính” của bản thân và gia đình. Điển hình là sản phẩm “PRU – Bảo vệ tối ưu” vừa được ra mắt vào tháng 10 vừa qua; bên cạnh quyền lợi tích lũy, sản phẩm còn giúp khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau. 

Ông Nic Nicandrou - Tổng giám đốc điều hành Prudential châu Á - chia sẻ: “Trong hai thập niên qua, Prudential Việt Nam đã và đang đóng góp một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường tại châu Á và xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả với khách hàng là trọng tâm. Trong vai trò thương hiệu bảo hiểm và quản lý tài sản dẫn đầu tại 14 thị trường châu Á, Prudential sẽ tiếp tục tận dụng tối ưu lợi thế và tiềm lực tài chính của mình giúp khách hàng đạt được mục tiêu sống khỏe mạnh hơn và sống thọ hơn”.

Năm 2019, Prudential đạt cột mốc hơn 200.000 tư vấn viên, 360 văn phòng giao dịch, phục vụ 1,5 triệu khách hàng, quản lý khối tài sản hơn 100.000 tỷ đồng, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng và cho ra mắt hàng loạt những ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Với nỗ lực không ngừng, Prudential đã vinh hạnh nhận được bằng khen từ Bộ Tài chính. Ông Ngô Việt Trung - Phó cục trưởng Cục Quản lý giám sát bảo hiểm (IAS) chia sẻ: “Với tinh thần và kết quả đạt được trong suốt 20 năm qua, với sự đầu tư chuyên nghiệp, lâu dài, với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Prudential sẽ tiếp tục nắm bắt tốt cơ hội, tận dụng và khai thác tối đa tiềm năng của thị trường để phát triển và hoạt động kinh doanh có hiệu quả.

Hoa Lài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI