Tài xế, khách hàng bức xúc vì ứng dụng Grab liên tục bị treo

06/04/2018 - 12:40

PNO - Khoảng 11h ngày 6/4, ứng dụng Grab bị lỗi khiến nhiều tài xế và khách hàng ‘la làng’ vì không thể thực hiện nhận hay kết thúc chuyến.

Đến đúng thời gian cao điểm 11h ngày 6/4, nhiều tài khoản tài xế Grab cho biết không thể kết nối được với máy chủ, tài khoản tạm treo. Nhiều tài xế bức xúc khi đang đưa khách thì không thể kết thúc chuyến hoặc đến đón khách thì không còn dữ liệu của khách để liên hệ.

Tai xe, khach hang buc xuc vi ung dung Grab lien tuc bi treo
Khoảng 11h trưa 6/4, khách hàng không truy cập được ứng dụng Grab.

“Lưu ý, vì lý do kỹ thuật, quý khách có thể không sử dụng ứng dụng Grab như bình thường”, thông báo trên ứng dụng của tài xế.

Tai xe, khach hang buc xuc vi ung dung Grab lien tuc bi treo
Tai xe, khach hang buc xuc vi ung dung Grab lien tuc bi treo
Tài xế Grab bức xúc vì ứng dụng bị treo.

Đối với nhiều khách hàng, thời điểm 11h-12h trưa là cao điểm đi lại cũng bất ngờ khi nhận được thông tin “Không thể kết nối đến máy chủ” và không truy cập được vào ứng dụng đặt xe của Grab.

Đây không phải là lần đầu tiên Grab gặp trục trặc về ứng dụng sau thông tin sáp nhập Uber. Tối 3/4, ứng dụng đặt xe này cũng bị "treo" từ 19h-20h30, cũng là thời điểm cao điểm đưa đón khách.

Tai xe, khach hang buc xuc vi ung dung Grab lien tuc bi treo

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI