Phú Nhuận nhộn nhịp dự án mới

18/09/2015 - 15:18

PNO - Tập đoàn Novaland hiện là nhà phát triển dự án hàng đầu tại Phú Nhuận

Quận Phú Nhuận từ lâu đã là khu vực dân cư phát triển sầm uất do hội tụ nhiều lợi thế từ cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, nhiều tiện ích, dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm của thành phố. Đây chính là nguyên nhân khiến khu vực này ngày càng xuất hiện nhiều dự án chất lượng.

Trong đó, Tập đoàn Novaland hiện là nhà phát triển dự án hàng đầu tại Phú Nhuận với hàng loạt dự án tại nhiều vị trí chiến lược như The Prince Residence trên đường Nguyễn Văn Trỗi, cụm dự án GardenGate, Orchard Garden và The Botanica ở khu vực công viên Gia Định. Mới đây, Novaland tiếp tục triển khai thêm một dự án tại khu vực này.

Đó là Khu phức hợp Golden Mansion tại số 119 Phổ Quang. Với thiết kế đẹp, hợp lý, thông thoáng, diện tích vừa và nhỏ từ 49m2 - 109m2, Golden Mansion được đánh giá sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Mức giá Golden Mansion từ 2,4 tỷ đồng/căn, giao nhà hoàn thiện cơ bản, được cho là khá cạnh tranh với nhiều dự án khác trong khu vực. Đây cũng là một trong bảy dự án mới vừa được Novaland công bố nhân dịp sinh nhật 23 năm, ngoài ra, trong thời điểm này, khi mua sản phẩm của Novaland, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng.

 

Phu Nhuan nhon nhip du an moi
Golden Mansion thu hút sự chú ý của khách hàng tại sự kiện Triển lãm Novaland vừa qua

Tại sự kiện Triển lãm Novaland diễn ra ngày 12 - 13/9 vừa qua, dự án này đã thực sự gây được chú ý của nhiều khách hàng. Anh Hữu Bằng, khách hàng mua Golden Mansion, cho biết Novaland hiện là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường về cam kết tiến độ và chất lượng công trình. Anh Bằng dẫn chứng bằng các dự án mà Novaland đã đưa vào sử dụng như Sunrise City (khu Nam và khu trung tâm), Tropic Garden...

Hay ngay tại khu vực Q.Phú Nhuận, người mua nhà cũng có thể kiểm chứng mức độ uy tín của Novaland qua dự án như The Prince Residence sắp được bàn giao vào cuối năm nay. “Ngoài mức chiết khấu tốt và nhiều ưu đãi quà tặng, tôi mua căn hộ Golden Mansion vì vị trí dự án rất đẹp, có môi trường sống tốt và việc cho thuê lại cũng rất khả quan bởi khu vực này chuyên gia nước ngoài làm việc và sinh sống khá đông”, anh Bằng cho hay.

Là khu vực dân cư tập trung nhiều trung tâm giao dịch, dịch vụ và thương mại cùng vị trí liền kề sân bay Tân Sơn Nhất, Q.Phú Nhuận đang thu hút sự chú ý của nhiều chủ đầu tư có tiềm lực về tài chính cũng như nhiều người có nhu cầu về nhà ở. Ngoài khách hàng là người Việt, khu vực Q.Phú Nhuận còn thu hút sự chú ý của nhiều người nước ngoài bởi đối tượng này hiện đã được phép sở hữu nhà tại Việt Nam theo Luật Kinh doanh BĐS 2014 đã có hiệu lực.

Theo đánh giá của ông Nguyễn Mạnh Khởi, Cục phó Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng), quy định cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà đã tạo ra cơ chế thu hút tốt cho hai đối tượng này. Tính đến hết tháng 8/2015, đã có 403 người nước ngoài và khoảng 500 Việt kiều được cấp sở hữu nhà trên cả nước, đa phần ở TP.HCM. Tính riêng tám tháng đầu năm nay, con số này vào khoảng 59 trường hợp, chưa kể những người đang làm thủ tục.

                                                                                                     CHẤN HƯNG

 Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án NovalandPhu Nhuan nhon nhip du an moi

 Hotline: 0938 55 08 08 - 0938 55 06 06

Email: tuvankhonggiansong@gmail.com

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI