Một công ty chuyển phát nhanh dừng hoạt động do không còn khả năng tài chính

01/09/2018 - 16:02

PNO - Công ty cổ phần chuyển phát nhanh G.N.N cho biết dừng hoạt động từ 1/9/2018, vì lý do công ty không còn khả năng tài chính và lạm dụng 5,5 tỷ đồng tiền COD của khách hàng.

Công ty cổ phần chuyển phát nhanh G.N.N (GNN - 60/64, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội) đã có thông báo kèm theo lời xin lỗi tới khách hàng và đối tác về việc dừng hoạt động từ ngày 1/9/2018, với lý do công ty gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh, không còn khả năng tài chính.

Thông báo được đăng tải vào đêm 31/8. Thông báo này cũng cho biết Giám đốc công ty đã tự thú về hành vi lạm dụng tiền thu hộ (COD) của khách hàng cho các hoạt động của công ty với số tiền 5,5 tỷ đồng.

"Các cá nhân hiện chưa được thanh toán các khoản tiền thu hộ và các đối tác còn công nợ của GNN có thể gửi yêu cầu khởi kiện yêu cầu thanh toán tại tòa án có thẩm quyền", thông báo nêu rõ.

Mot cong ty chuyen phat nhanh dung hoat dong do khong con kha nang tai chinh
Fanpage Chuyển phát nhanh GNN đăng tải thông tin dừng hoạt động. Ảnh chụp màn hình

Kèm theo thông báo trên fanpage, GNN cũng đính kèm văn bản trong đó có nội dung đơn vị này có thêm những khoản nợ ngân hàng, người thân – bạn bè, nợ đối tác gửi hàng và nợ lương người lao động. Cụ thể, nợ khoản vay tín chấp ngân hàng để mua ô tô là 1,7 tỷ đồng, nợ người thân, bạn bè 3,5 tỷ đồng, nợ đối tác gửi hàng 1 tỷ đồng, nợ lương của người lao động 700 triệu đồng và bảo hiểm 200 triệu đồng.

Chiều ngày 1/9, phóng viên báo Phụ Nữ đã gọi đến số tổng đài của Công ty cổ phần chuyển phát nhanh G.N.N nhưng không ai bắt máy.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI