Phim mới của Lê Diệu Tường bị tố “đạo” phim

22/04/2013 - 05:05

PNO - PNO - Bộ phim truyền hình đang phát sóng trên TVB - Thần thám Cao Luân Bố tiếp tục gặp rắc rối khi bị khán giả phát hiện có dấu hiệu “đạo”.

Phim moi cua Le Dieu Tuong bi to “dao” phimThần thám Cao Luân Bố xoay quanh nhân vật chính là Cao Đại Hỷ (còn gọi là Cao Luân Bố do Lê Diệu Tường [ảnh] đóng) - một anh chàng từ thôn quê đến Hồng Kông làm cảnh sát.

Do một tai nạn bị đạn ghim vào đầu, Cao Luân Bố sốt cao và chỉ số IQ bất ngờ gia tăng đột biến. Nhiều khán giả xem phim phát hiện nhân vật Cao Luân Bố có nhiều nét tương đồng với nhân vật Phương Thế Mậu do Trương Vệ Kiện thủ diễn trong bộ phim truyền hình nổi tiếng hồi năm 2002 - Đứa con phá sản. Cụ thể Phương Thế Mậu từ một chàng khờ sau một cơn sốt cũng đột nhiên trở thành một người phá án kỳ tài. Sau tai nạn, cũng như Phương Thế Mậu, Cao Luân Bố thay đổi tính tình, trở thành một người lạnh lùng và tàn nhẫn.

Trước những nghi ngờ của dư luận, giám chế Lý Thiêm Thắng của Thần thám Cao Luân Bố phủ nhận chuyện phim “đạo” Đứa con phá sản và khẳng định ông không biết gì về bộ phim Đứa con phá sản.

Thần thám Cao Luân Bố lên sóng từ ngày 8/4, có độ dài 25 tập, với sự góp mặt của các ngôi sao Tiêu Chính Nam, Đường Thi Vịnh… Phim không đạt tỉ suất người xem như mong đợi vì nhịp phim chậm chạp, nhiều tình tiết lặp lại và kinh phí đầu tư thấp.

Trước nghi án “đạo phim”, Thần thám Cao Luân Bố còn bị “ném đá” vì khán giả cho rằng mối quan hệ giữa hai nhân vật nam Cao Luân Bố và Bao Bình An mang nhiều yếu tố đồng tính vì cả hai có những cử chỉ thân thiết.

H.NHU (theo AF)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa