Những bài báo ấn tượng trên Phụ Nữ hôm nay

14/11/2014 - 07:24

PNO - PNO - Xấu vì… nôn nóng làm đẹp sau sinh; “Bác sĩ nói không sao, cuối cùng con tôi… chết”; Hôn nhân “nhiễu sự”; Đối thoại vợ chồng: Giải cứu nàng khỏi... “bà hoả”; “Cho mình cải chính tên con”; Cây nở ngày đất trị bệnh...

edf40wrjww2tblPage:Content
Nhung bai bao an tuong tren Phu Nu hom nay

- Xấu vì… nôn nóng làm đẹp sau sinh

Phỏng da, sẹo vĩnh viễn, cấp cứu… nhiều trường hợp sản phụ mới sinh muốn mình đẹp “ngay và luôn” trả giá vì tin vào các phương pháp “thẩm mỹ” không giống ai của các cơ sở không phép.

- “Cho mình cải chính tên con”

Cười không nổi với những cái tên: ALăng Thị Thiên Thân A Sở, Briu Suzuki, BhLing Hansen, Pơ Loong Triển Chiêu, Pơ Loong Thị San Ốc, Pơ Loong Thị San U… ở các xã của người Cơ tu huyện Tây Giang - Quảng Nam. Hết đặt tên con theo phim Tàu, Hàn Quốc, Mỹ, họ lại đặt theo tên… xe máy.

- “Bác sĩ nói không sao, cuối cùng con tôi… chết”

Đứa trẻ 16 tháng tuổi sốt cao liên tục, co giật do mắc sốt xuất huyết nhưng bác sĩ Bệnh viện Thủ Đức bảo yên tâm, bệnh bảy ngày sẽ hết. Đến khi bé rơi vào tình trạng khó thở, gia đình xin chuyển viện thì bác sĩ khẳng định bệnh viện điều trị được. Cuối cùng, bé đã tử vong do sốc nhiễm trùng, nhiễm trùng huyết và ngưng tim. Sáu năm hiếm muộn, họ mất con trong vòng hai ngày.

- Hôn nhân “nhiễu sự”

Chồng hết mực phụ vợ chăm lo con cái, quán xuyến nhà cửa, lại công thành danh toại; nhưng chàng lại khô như ngói: không ổn. Vợ lúc nào cũng tề gia vén khéo đến mức chỉn chu: cũng không ổn. Ai bảo chỉ cần no đủ, thuận hòa? Hôn nhân cũng… nhiễu sự lắm chứ!

- Đối thoại vợ chồng: Giải cứu nàng khỏi... “bà hỏa”

Một cơn giận của phụ nữ có thể bất thần từ trên trời rơi xuống, nhưng để hóa giải nó, các ông chồng phải dụng công. Làm thế nào để đưa vợ về với thực tại, đối diện và giật mình với cả ý lẫn lời mình vừa thốt ra trong cơn nóng nảy?

- Đứa cháu “nhặt”

Chỉ vì thương đứa cháu không phải máu mủ ruột rà, bà Tô Thị Y (76 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1, TP.Cà Mau) hàng ngày ra vào căn nhà trọ lụp xụp, ẩm thấp, tảo tần mưa nắng, kiếm tiền lo cho đứa cháu “nhặt”.

- Cây nở ngày đất trị bệnh gút, tiểu đường?

Cây nở ngày đất đang được bày bán dọc nhiều con đường trị được những căn bệnh gì?

PHỤ NỮ ONLINE

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu