Đừng hủy hoại “kho tàng vô giá”

25/10/2013 - 10:22

PNO - PNO - "Nam tu, nữ nhũ", lời vàng được viết theo lối viết xưa thuộc nho giáo mà tôi đã từng được nghe từ lâu lắm rồi, bây giờ xin mạn phép được nhắc lại. Đàn ông con trai có râu tóc rậm thì được công nhận là người đẹp trai....

edf40wrjww2tblPage:Content

Dung huy hoai “kho tang vo gia”

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Cho nên việc cần phải có bộ ngực to để gây sự chú ý từ phía đấng mày râu để cho họ biết rằng: "Tôi là một phụ nữ đẹp và hấp dẫn". Tôi xin thưa với quí vị phái nữ, đây là một điều vô cùng sai lầm. Bởi vì giá trị của mỗi người chúng ta được đánh giá qua tư cách của cá nhân, lối sống cho chính mình và cho những người xung quanh mới là phần chính. Còn dáng vẻ của bộ ngực dù có to hay nhỏ thuộc quyền sở hữu cá nhân, cần chi người ngoài (kể luôn cả ông xã, vẫn là một người ngoài như những người khác), lên tiếng đánh giá về ni tấc của nó to hay nhỏ, thích hay không thích!

Thượng Đế tạo ra giống cái, từ con người đến động vật, có vú để có sữa mẹ, là nguồn dinh dưỡng để cho con bú, nuôi con khi chưa mọc răng sữa. Chứ Người đâu có đưa ra mục đích là bộ ngực này phải to và hấp dẫn, dành riêng cho đàn ông dùng thôi đâu. Tôi là người có bộ ngực nhỏ, tôi cũng đâu có ngại hoặc sợ phe đàn ông chê bai; và đương nhiên tôi sẽ không bao giờ làm cho nó lớn hơn. Tại sao vậy? Bởi vì tôi sẽ vô tình đánh mất đi sự cân đối tự nhiên của cơ thể! Người bé xíu mà có bộ ngực vượt quá ni tấc, xem ra chẳng đặng tí nào.

Còn ở trường hợp thứ hai, vì lý do sức khỏe, tốt nhất là phụ nữ nên đi khám phụ khoa mỗi năm ít nhất một lần để kịp thời phát hiện những căn bệnh hiểm nghèo và khó điều trị. Nếu để lỡ mất một phần của bộ ngực, rất dễ dẫn đến sự mất mát của phần kế bên. Tốt nhất là nên đi đến những phòng khám chuyên môn để tiện việc theo dõi cho sức khỏe. Theo ý kiến cá nhân, bản thân tôi làm đẹp cho chính mình là ở chỗ: có sức khỏe và sống theo tự nhiên, phải cẩn thận trong những quyết định về thẩm mỹ, nhất là những điều dễ gây ảnh hưởng xấu đến tính mạng của mình. Bởi vì nếu người phụ nữ có sống tốt và sống khỏe thì mới đem lại hạnh phúc cho gia đình của mình được.

Dung huy hoai “kho tang vo gia”
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đừng chạy theo thị hiếu của thị trường mà đánh mất đi chính điều trân quí nhất của mình là "sức khỏe" đó quí vị. Còn nếu ai có ông xã hoặc người yêu chê là bạn có bộ ngực nhỏ thì mặc kệ họ nói chi cũng được, cứ bỏ ngoài tai. Bộ ngực của mình dù to hay nhỏ, nó cũng thuộc quyền sở hữu và bảo vệ của chính bản thân mình chứ không ai khác. Quí bà quí cô hãy biết bảo trọng nó vì lý do sức khỏe chứ đừng vì lý do sắc đẹp phù phiếm mà tự tay mình hủy hoại "kho tàng vô gíá" của mình thì tội nghiệp cho nó lắm!



HỨA KIM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI