Nhiều bài viết không thể bỏ qua trên báo Phụ Nữ ngày 1/9

01/09/2014 - 06:39

PNO - PNO - Số báo Phụ Nữ ra ngày 1/9 có nhiều bài viết không thể bỏ qua: Bất bình việc con bị khoan vào vùng kín, gia đình khởi kiện; Sập sân khấu Giọng hát Việt nhí: Những hiểm họa tiềm ẩn; Bất chấp giá xăng giảm, hàng hóa, dịch vụ...

edf40wrjww2tblPage:Content
Nhieu bai viet khong the bo qua tren bao Phu Nu ngay 1/9

- Khổ vì tưởng tượng

“Thằng chả có người thứ ba, “con đó” trẻ đẹp hơn mình, mình phải đập nó một trận bầm mình, tươm máu cho nó chừa…”. Phụ nữ giàu trí tưởng tượng hơn đàn ông, và luôn không ngừng thả trí cho bay cao, bay xa. Có điều, họ rất thiếu sự hình dung những hậu quả xảy ra.

- “Fây hóa” hôn nhân

Các bà, các cô màu mè phô diễn bản thân và cuộc hôn nhân của mình, tô vẽ nên một cuộc đời khác, một hôn nhân khác với vợ chồng con cái khác. Chính họ cũng bắt chước, rập khuôn theo sự tô vẽ đó, không kịp ngoái nhìn đức lang quân chán ngán cỡ nào.

- Thuốc trúng thầu, bỗng dưng ngừng thanh toán bảo hiểm y tế

Nhiều loại thuốc sau khi trúng thầu, áp thầu đã được các bệnh viện sử dụng. Thế nhưng bất ngờ, Bảo hiểm xã hội TP.HCM đưa ra thông báo ngừng thanh toán diện bảo hiểm y tế khiến các bệnh viện rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan”.

- Bất bình việc con bị khoan vào vùng kín, gia đình khởi kiện

Chiều 31/8, gần một tuần sau khi bé T.Đ.N.Q. (năm tuổi, ngụ P.7, Q.6, TP.HCM) bị khoan vào vùng kín, thái độ của thủ phạm và đơn vị quản lý Sai Gon Square thế nào?

- Bất chấp giá xăng giảm, hàng hóa, dịch vụ vẫn không giảm giá

Các hãng vận tải và taxi vẫn nhất “lý do lý trấu” để né tránh giảm giá dịch vụ. Ngoài chợ, các tiểu thương một mặt đòi nhà vườn giảm giá bán tại gốc, một mặt mang hàng về chợ lại tăng giá và đổ lỗi cho thời tiết.

- “Vitamin” thành công cho trẻ

Trẻ học dở hay giỏi; mai này kém cỏi hay thành đạt trong lĩnh vực của mình không chỉ tùy thuộc vào trí thông minh sẵn có mà còn rất nhiều yếu tố khác. Bằng nhiều cách khác nhau, phụ huynh hoàn toàn có thể tác động, hỗ trợ, giúp con thành công. Một số “vitamin” thiết yếu nhất mà mọi trẻ em đều cần và phụ huynh đều có để đáp ứng cho con mình.

- Sập sân khấu Giọng hát Việt nhí: Những hiểm họa tiềm ẩn

Sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014 bị vỡ mặt sàn, sập một phần vào tối 30/8/2014 khiến ba người bị thương. Điều bất ổn đó đã được nhìn thấy tại buổi tổng duyệt chương trình.

Nhieu bai viet khong the bo qua tren bao Phu Nu ngay 1/9

Nhieu bai viet khong the bo qua tren bao Phu Nu ngay 1/9

Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI