Đăng kí tiêm vaccine Pentaxim: Nỗi thất vọng đến hẹn lại lên

17/03/2016 - 17:02

PNO - Phụ huynh chầu chực đăng kí tiêm vaccine Pentaxim nhưng không được và mọi người than rằng, cuộc chiến này thật gian nan và mất niềm tin.

Sáng ngày 17/3, Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội tổ chức đăng ký trực tuyến tiêm vaccine dịch vụ 5 trong 1 Pentaxim đợt 3 tại website http://www.ytdphanoi.gov.vn. Tuy nhiên, cũng như những đợt đăng kí lần trước, phụ huynh hoang mang, lo lắng và còn tỏ ra vô cùng tức giận.

Anh Nguyễn Văn H. bức xúc: "Bấm vào đăng ký không được. Ngay lập tức gọi điện thoại cho trung tâm để được tư vấn. Thế mà không có ai thèm nghe máy".

Cũng chờ hồi hộp đăng kí vaccine cho con, thế nhưng, chị Như T. đã bất lực từ trước khi hệ thống website mở "Canh máy từ sớm, thế nhưng từ 8h55 đã không thể vào được trang web, chắc là do các mẹ cũng như tôi, ngồi chầu chực từ sớm để mong con có mũi tiêm".

Chị Phương T. (Hà Đông, Hà Nội) cũng hoang mang không kém, khi câu hỏi của mình không ai giải đáp: "9 giờ kém vào website, thế mà đã báo hết số thứ tự tiêm chủng là sao?".

Hay rất nhiều chị em cùng than thở "Mới 9h00' đã báo: Xin lỗi. Đã hết số thứ tự trong đợt này".

Dang ki tiem vaccine Pentaxim: Noi that vong den hen lai len
Phụ huynh vô cùng lo lắng, tức giận khi không thể đăng nhập vào website để đăng kí tiêm vaccin Pentaxim cho con. (Ảnh: Facebook)

Chị Ngọc L. (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Sợ chỉ sử dụng một máy không được, tôi đã huy động toàn bộ cả nhân viên trong phòng để đăng kí cho con. Thế mà vẫn về tay trắng, không thể kiếm được một suất tiêm cho con".

Chị Khánh N. (Từ Liêm, Hà Nội) vô cùng giận dữ: "Bực mình, bỏ công bỏ việc để chờ đợi đăng kí thì sập website. Không thể nào chấp nhận được, nếu không đảm bảo hệ thống thì bỏ trò này đi".

Ngoài ra, một số bà mẹ cũng chuẩn bị sẵn tâm lý từ bỏ tiêm việc đăng kí tiêm vaccin để đi tiêm ngoài: "Thôi, cả nhà chắc chuẩn bị 4-5 triệu ra tiêm ngoài nào. Nản quá".

Hay như chị Hồng N. (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Không thể vào đăng ký được cho con, ngồi đợi mãi từ sớm mà vẫn bó tay, toàn báo không có trang web này. Bực mình quá, cần phải có câu trả lời rõ ràng từ Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội (mấy đợt đăng ký kiểu này đều không được)".

Ngọc Minh


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI