Bạn đồng hành

20/07/2013 - 07:10

PNO - PNCN - Ba mẹ có cùng họ và cũng cùng chữ lót nên rất tự hào đặt tên con là Phạm Ngọc Song Minh. Những ngày mẹ mang thai con, mỗi đêm đều phải nặng nhọc leo lên năm tầng lầu học lớp kinh doanh xăng dầu để về quản lý cây xăng gia...

Ban dong hanh

Hai bên nội ngoại đón Octane từ bệnh viện về nhà

Ban dong hanh

Octane và ba mẹ

Ban dong hanh

Ba, con và... tuấn mã của nhà mình

Ban dong hanh

Chuẩn bị cho chuyến đi xa

Nickname như thế, ban đầu chỉ là để ghi nhớ quãng thời gian con làm “bạn đồng hành” của mẹ trong những ngày khởi nghiệp bận rộn và vất vả, không ngờ sau này khi con chào đời, con lại gắn bó với... xăng cộ, đường xa, đúng như tên. Hết về bên nội lại về bên ngoại, chưa kể nhà riêng của mình cũng xa trung tâm thành phố, nên dù mới chín tháng tuổi nhưng Octane đã có “thâm niên” đi ô tô của ba. Hành trình đôi khi kéo dài hơn ba giờ đồng hồ nhưng con vẫn ngồi ngoan, hết thích thú nhìn ba lái xe lại tròn mắt ngắm phố phường, hoặc ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ.

Thường xuyên có con làm bạn đường, ba thấy mình hạnh phúc biết bao!

Ba Phạm Ngọc Dương 

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” sẽ giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng ảnh: từ năm - bảy ảnh (mỗi ảnh kèm lời chú thích ngắn).

Từ khóa Bạn đồng hành
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI