Mẹ luôn đẹp trong cuộc chiến này

06/04/2018 - 09:00

PNO - Trong loạt ảnh, người ta không còn thấy được mái tóc dài quyến rũ quen thuộc của Camilla Franks - nhà thiết kế được ví là nữ hoàng “chuyên trị” những trang phục họa tiết huyền bí cho các ngôi sao.

Trong làng thời trang thế giới, nhà thiết kế Australia Camilla Franks được ví là nữ hoàng “chuyên trị” những trang phục hoa văn, họa tiết huyền bí. Khách hàng của cô là những tên tuổi lớn trong làng giải trí như nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, ca sĩ Beyoncé...

Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chụp cùng con gái nhỏ Luna cùng thông báo cô bị ung thư vú chỉ sau bốn tháng sinh con. 

Me luon dep trong cuoc chien nay

Trong loạt ảnh này, mọi người không còn thấy được mái tóc dài quyến rũ quen thuộc của Camilla Franks, thay vào đó là hình ảnh một người mẹ chẳng còn tóc sẵn sàng bước vào đợt điều trị, giành lại sự sống. Gương mặt Camilla rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc đã gieo niềm tin và hy vọng cho những phụ nữ đang trải qua khúc quanh gai góc của cuộc đời. 

Camilla Franks chia sẻ rằng, cô chủ động cạo trọc đầu để đón chờ đợt điều trị sắp tới. Camilla cố gắng giữ nhịp sinh hoạt và công việc để không hụt hẫng trong khoảng thời gian nhạy cảm này.

Me luon dep trong cuoc chien nay

Khi đến văn phòng, Camilla ẵm cả Luna đến cùng. Ở đó, con gái nhỏ của cô ở ngay bên cạnh mẹ và nhận được tình yêu thương, sự bảo bọc của mọi người. Nhìn ngắm khoảnh khắc con gái vô tư nô đùa bên cạnh mình là động lực cho Camilla vượt qua trạng thái khủng hoảng trong giai đoạn đầu tiếp nhận điều trị.

Nhà thiết kế tài năng chia sẻ: “Tôi cạo sạch mái tóc, tôi lúc này dễ bị tổn thương bởi căn bệnh của mình nhưng tôi sẽ không gục ngã”. 

Me luon dep trong cuoc chien nay
Bộ ảnh đặc biệt này đã bắt lấy thần thái rạng ngời của Camilla. Bên cạnh cô còn có con gái Luna và vị hôn phu JP Jones. Camilla trải lòng: “Bộ ảnh tôi dành tặng cho tôi, cho những ai yêu thương tôi và cho con gái nhỏ để nói với con rằng mẹ sẽ thật rạng rỡ trong cuộc chiến này”. 

 Anh Thông (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI