Mẹ hoảng hồn vì người lạ xưng "bà nội" đến đón con ở trường mầm non

27/09/2016 - 12:07

PNO - "Các mẹ và các cô giáo cũng nên để ý những trường hợp như thế này, đặc biệt cảnh giác cao vì bây giờ bọn bắt cóc rất lộng hành và nguy hiểm", chị M. chia sẻ.

Những ngày gần đây, nhiều bậc phụ huynh hoang mang trước thông tin chia sẻ của chị Trương Trà M. (một phụ huynh đang có con theo học tại một trường mầm non tư thục trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về việc có người giả danh người nhà vào trường đón trẻ, xảy ra vào ngày 24/9.

Chị M. chia sẻ, chị có con gái hơn 1 tuổi cho đi học mầm non được 2 buổi thì chuyện xảy đến khiến chị và gia đình chưa hết bàng hoàng, lo sợ: "Em mới cho con đi học được 2 buổi. Buổi thứ 1 ok không sao, buổi thứ 2 đến đón con thì không thấy cô nói gì. Xong con em ốm, cho nghỉ được vài hôm rồi. Hôm ấy, cô giáo gọi điện bảo có 2 người, một người đàn ông tầm 30 tuổi, một bà già nhà quê đi cả giày vào trong lớp hỏi đón bé N., bảo là bà nội từ quê ra đón bé, đưa bé đi chơi. Chỉ nói bé N. chứ không nói được rõ cả họ và tên của bé, không nói rõ được là bé bao nhiêu tháng".

Me hoang hon vi nguoi la xung
Hình ảnh chụp lại từ camera lớp học. (Ảnh: chị Trà M.)

Không những thế, chị M. cho biết 2 người lạ này còn biết bé N. con chị được gửi ở đây 2 buổi rồi: "Xong cô giáo bảo là nếu mẹ không gọi điện thì không ai được đón bé cả, bà già ý bảo là 'mẹ nó gọi điện cho cô mấy cuộc nhưng không được'. Cô giáo kiểm tra thì không thấy cuộc gọi nào cả. Xong 2 người đấy phóng xe đi mất". 

Vụ việc đã khiến gia đình chị M. không khỏi lo sợ suốt mấy ngày qua. 2 ngày sau (ngày 26/9), chị M. lên trường con xem lại camera và chụp màn hình đăng Facebook cảnh báo với các phụ huynh.

"...1 người đàn ông và một người đàn bà giả danh là bà nội của cháu đã đến trường con tôi học và đòi đón cháu đi. Lúc đến thì mắt chúng ngó hết chỗ này đến chỗ khác rồi liên tục bấm điện thoại. Tôi báo công an. Ai thấy quen thì báo để kết hợp điều tra bên công an", chị M. nhấn mạnh.

Chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào, tuy nhiên những chia sẻ của chị M. khiến các phụ huynh không khỏi lo sợ. Đây là lời nhắc nhở cần phải cảnh giác cao với những vụ việc xảy ra tương tự.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI