Chạy quá tốc độ, đâm vào xe tải tử vong

02/05/2014 - 19:16

PNO - PNO - Khoảng 15 giờ chiều 2/5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa xe gắn máy và xe tải tại giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Khoái (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) làm một người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chay qua toc do, dam vao xe tai tu vong
Hiện trường vụ tai nạn

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên họ anh Lĩnh điều khiển xe máy BKS 92H2 1441 chạy với tốc độ cao trên đường Nguyễn Hữu Thọ từ trung tâm thành phố về quận Cẩm Lệ. Khi đến giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Khoái, đèn tín hiệu chuyển sang màu vàng. Lúc này xe tải BKS 43K 9846 chạy cùng chiều đang giảm tốc độ để dừng đèn đỏ. Do không làm chủ được tốc độ, anh Linh tông thẳng vào phần hông phải xe tải ngã xuống đường, xe máy văng ra xa gần 20 mét.

Ngay sau đó, người dân bên đường đã gọi xe cấp cứu và tiến hành sơ cứu nhưng anh Lĩnh đã tử vong. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, xe tải bị trầy xước.

Thi thể anh Lĩnh sau đó được bàn giao cho gia đình đưa về nhà làm lễ an táng. Người nhà nạn nhân cho biết trước đó anh Lĩnh đi đám giỗ ở nhà người bà con và đang trên đường về quê.

ĐÌNH THỨC
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI