45 công nhân đi trên xe khách bốc cháy đã được về nhà

27/01/2014 - 22:06

PNO - PNO – Xe của đơn vị hợp đồng với Công ty TEXHONG (KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai) đã quay vào Bình Định đón 45 công nhân cùng 10 trẻ em tiếp tục hành trình về Hà Tĩnh ăn Tết, sau khi xe khách chở số người này bốc cháy trên đèo Cù Mông...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Bà Nguyễn Thị Tường Vi, Chủ tịch UBND phường Bùi Thị Xuân (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), cho biết, đến tối 26/1, xe của đơn vị hợp đồng với Công ty Texhong (KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai), chở công nhân về tỉnh Quảng Ngãi đã quay vào Bình Định đón 45 công nhân, cùng 10 trẻ em bị mắc kẹt do xe bốc cháy, tiếp tục hành trình về Hà Tĩnh ăn Tết. Theo bà Vi, trong lúc chờ xe vào đón, số hành khách trên được đưa về UBND phường Bùi Thị Xuân tá túc và được phường lo cơm, nước miễn phí.

Chị Tạ Thị Lý, công nhân Công ty TEXHONG (quê Hà Tĩnh) đi trên xe khách bị bốc cháy, nói: “Sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương đã kịp thời có mặt để động viên, lo cơm, nước trong khi chờ xe khác đến đón nên chúng tôi rất cảm kích và an tâm phần nào”.

Trước đó, vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 26/1, ô tô khách biển số 60B-013.80 do anh Vũ Quang Chung (35 tuổi, ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) điều khiển chở 45 công nhân, cùng 10 trẻ em là con của các công nhân, từ Đồng Nai về Hà Tĩnh, khi chạy đến km 1240+900 thuộc tổ 5, khu vực 8, phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn thì bị bốc cháy. Toàn bộ hành khách cùng tài xế, phụ xe đã kịp thoát ra ngoài.

Khi đám cháy được dập tắt thì chiếc xe đã cháy gần như hoàn toàn. Hầu hết hành lý, phần lớn là quần áo, quà Tết của công nhân đã bị thiêu rụi.

Thu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI