Dù xấu hổ nhưng cô gái vẫn quyết định vạch mặt gã bạn trai 'đòi quà'

25/09/2017 - 16:50

PNO - Cô gái này cũng khuyên các chị em không nên quá vội vàng khi hẹn hò với người chưa biết nhiều để phải nhận cái kết quá đắng và xấu hổ.

Mạng xã hội vừa dậy sóng khi cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện oái oăm. Đó là bị bạn trai sau khi mời đi ăn nhà hàng sang chảnh, đi nhà nghỉ “đầu tư không có lãi” đã thẳng thắn đòi lại tiền ăn, tiền taxi.

Số tiền khoảng 1 triệu đồng nên ngay ngày hôm sau, vì không muốn dây dưa với gã thanh niên đê tiện này, cô đã mua 2 thẻ điện thoại mệnh giá 500 ngàn đồng để trả lại cho anh ta.

Câu chuyện tưởng như bịa để câu view trên lại là thực tế trớ trêu mà Phương Anh (tên nhân vật đã thay đổi) vừa trải qua. 

Bi hài quý ông rủ bạn gái đi ăn sang chảnh, vào nhà nghỉ không “quan hệ” được lại trở mặt đòi tiền  

Cô gái kể: "Có vài người nghĩ em bịa chuyện lên chỉ để câu view. Thế nên hôm nay cho phép em mượn nick để được đăng lại. Gã này bất nhân với em thì em cũng bất nghĩa, lại cho nó nổi tiếng luôn các chị ạ.

Hôm nay em lại đăng lại thêm 1 lần nữa và cho số điện thoại cùng link facebook của người đó. Em cũng không phủ nhận là mình ngu (Tập 1: đã cùng nó vào nhà nghỉ. Tập 2: đã nạp trả cho nó 2 cái card 500 ngàn đồng vì em không muốn mắc nợ cũng như sòng phẳng với 1 gã  như nó), nhẹ dạ, cả tin và dễ dãi. Đó cũng là 1 bài học cho em và cho những bạn gái có trường hợp như em.

Du xau ho nhung co gai van quyet dinh vach mat ga ban trai 'doi qua'

Mạng xã hội dậy sóng khi cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện oái oăn trần đời có 1 cô mới gặp lần đầu tiên trong 25 năm cuộc đời.

Em có hình người đàn ông này. Chụp lén đấy. Ban đầu chỉ để gửi cho cô bạn thân nhưng bây giờ em gửi cho mọi người. Ai gặp thì né nha, chị nào xinh xinh chơi nó 1 vố càng ổn nhé.

Em chỉ cần mỗi chị trong này đọc được bài viết của em nếu đồng cảm với em thì nhắn cho gã đó 1 tin, face cũng được, điện thoại cũng được để nó biết bắt nạt phụ nữ thế kỷ 21 là không dễ. 
 
Mấy chị cho em hỏi có phải đàn ông bây giờ là động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới không. Em mất niềm tin vào đàn ông và tình yêu quá”.

Theo cô gái này, cô và người đàn ông kia chỉ mới quen và nói chuyện 1 thời gian. Anh ta sinh năm 1987, người Dăk Lăk. Ban đầu, anh này nói chuyện cũng khá vui, lại hòa đồng. Hai người từng gặp nhau 1 lần, đi uống cà phê rồi đi ăn.

Vì thấy anh ta có công việc ổn định và kiếm ra tiền, lại có nhà, có xe riêng nên cô gái này cũng muốn tìm hiểu và hẹn hò.

Lần thứ 2 họ gặp nhau, khi ấy: “Anh ta bắt taxi từ quận 5 sang Gò Vấp để gặp em. Rồi lại bắt taxi đi ăn. Ăn xong em nói để em trả anh ta không cho. Ăn xong lại bắt taxi cho em về. Hắn về nhắn tin cho em là hắn thích em.
 
Sang tối ngày hôm sau anh ta thuê taxi chở em từ quận Gò Vấp ghé quận 5 đón anh rồi chạy qua quận 7 hết 400.000 tiền taxi. Sau đó hắn kêu hắn và lôi em vào 1 nhà hàng của Nhật Bản”.

Du xau ho nhung co gai van quyet dinh vach mat ga ban trai 'doi qua'
Du xau ho nhung co gai van quyet dinh vach mat ga ban trai 'doi qua'

Du xau ho nhung co gai van quyet dinh vach mat ga ban trai 'doi qua'

Tin nhắn qua lại đòi tiền bạn gái và mong muốn trả bằng cách nạp 2 thẻ điện thoại 500 ngàn đồng của chàng trai trẻ và cô gái.

Cô gái nói: “Em nói thật em đi làm công ăn lương, 1 bữa của em sang nhất cũng hết 70 ngàn. Trung bình chỉ  có 20 – 25 ngàn.

Chưa bao giờ em dám đặt chân vào 1 nhà hàng mà cứ 1 món là 400 ngàn trở lên. Vào nhà hàng em chỉ gọi 2 món. Em có nhìn số tiền (390 ngàn + 78 ngàn) và 1 chai nước suối. Còn hắn uống nước ép nho và gọi thêm 2 món.

Là cùng ăn chung mọi người ạ. Ăn xong em không dám nhìn bill tính tiền nhưng thấy hắn lôi ra 3 tờ 500 ngàn, rồi cô phục vụ mang tiền thừa ra”.

Sau khi ăn xong, quý ông trên rủ cô gái đi bộ và sau đó lại thuê 1 chiếc taxi đưa cô gái đến khách sạn. Cô không mang theo CMND nên chỉ thuê được 1 phòng.

“Nhưng em có giao kèo trước rằng hai đứa chỉ ngủ không làm gì hết. Hắn ta đồng ý. Vào phòng hắn lại nói là muốn ngủ với em.

Em chắc chắn là không chịu rồi. Cả đêm hắn chỉ muốn đạt được mục đích của hắn. Em nhất quyết không. Sau vài tiếng ngọt không chịu, mặn không chịu hắn cũng để yên cho em. Nhưng cả đêm em cũng không chợp mắt được. Và hắn bắt đầu chơi bài ngược với em”. Phương Anh kể lại.

Sáng hôm sau, anh ta hỏi cô hôm qua cô ăn mấy món: “Em nói 4 món. Hắn bảo hôm qua trung bình 1 món 400 ngàn, anh đã trả hết 1,5 triệu. Trong khi 2 món em gọi + thêm chai nước suối nữa là 500 ngàn mà nó bắt em trả 1 triệu. Mà gọi ra có phải mình em ăn đâu.

Rồi em nói thế rồi sao, giờ anh muốn em trả cho anh hả? Vì có vẻ anh đầu tư nhưng không có lời rồi. Hắn nói vậy bây giờ em có bao nhiêu? Em nói em chỉ cầm vài trăm ngàn. Em gom hết trả hết hắn nhưng hắn nói không đủ, hắn không nhận. Hắn còn bảo em trong ba lô có gì đáng giá đưa hết cho hắn.
 
Em nói ba lô của em toàn đồ linh tinh. Vậy em để lại cái điện thoại của em đi, hắn nói vậy. Em ớ người ra các mẹ ạ vì còn tưởng anh ta nói đùa. Em bảo cái điện thoại này không được. Anh đưa em số tài khoản sẽ chuyển khoản trả anh. 

Hắn nói hôm qua tính nói em mời anh, nhưng anh biết em không mang theo nhiều tiền nên anh trả. Bây giờ em phải trả lại anh. Còn giờ không có tiền thì trả bằng cái khác. Em hỏi anh muốn gì? Hắn bảo thể xác của em để trả tiền 1 bữa ăn.

Du xau ho nhung co gai van quyet dinh vach mat ga ban trai 'doi qua'

Chân dung quý ông dụ bạn gái vào nhà nghỉ "không đầu tư có lãi" nên đòi lại tiền.

Em ra bắt xe buýt về và không ở thêm đó 1 phút nào nữa. Em không ngờ rằng mình lại gặp 1 gã chơi quá bẩn. Hắn còn không quên nói là: “Nhớ trả tiền bữa cơm trưa cho hắn bằng cách nạp 2 thẻ 500 ngàn đồng”.

Bài học cho cô gái nhẹ dạ 

Phương Anh năm nay 25 tuổi và đang làm việc tại Sài Gòn. Cô cũng trải qua 2 mối tình nhưng đây là lần đầu tiên cô gặp một quý ông đê tiện.

Phương Anh cho biết, từ lúc chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, cô đã nhận những comment đồng cảm, và cả không ít lời chửi rủa và nặng lời của dân mạng. Tuy nhiên, dù xấu hổ nhưng cô vẫn muốn đăng tải câu chuyện chính mình gặp phải để cảnh báo cho nhiều người khác.

Cô gái này cũng thú nhận, để xảy ra sự việc trên cũng là do cô quá khờ dại. Cô cũng muốn khẳng định xem người đàn ông đó có thương cô thật lòng không hay chỉ muốn lợi dụng cô. Tuy nhiên, cô không tưởng tượng được, gã ấy không ép được cô quan hệ tình dục được là quay ra tính toán và chi ly đến mức đó.

Du xau ho nhung co gai van quyet dinh vach mat ga ban trai 'doi qua'

Sau hơn 1 ngày, cô gái đã quyết định trả lại gã bạn trai hèn hạ kia 1 triệu đồng 

“Em nghĩ, chẳng ai cho không ai cái gì hết. Em đã ăn thì em cũng phải trả tiền lại được. Với lại, em không muốn dính dáng gì đến gã đàn ông đê tiện đó nữa nên cuối cùng quyết trả cho xong đi”, cô gái này nói.

Cô gái này cũng khuyên các chị em không nên quá vội vàng khi hẹn hò với người chưa biết nhiều để phải nhận cái kết quá đắng và xấu hổ.

Thanh Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI