Y án tử hình kẻ cuồng sát vì ghen

11/03/2013 - 13:56

PNO - PNO - Ngày 11/3, TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án sơ thẩm và tuyên phạt Ngô Hùng Quân (SN 1991, ngụ tại TP Biên Hoà, Đồng Nai) án tử hình về tội "giết người".

 Theo án sơ thẩm, Ngô Hùng Quân và Võ Thị Kim Duyên (SN 1995) quan hệ tình cảm với nhau, nhưng sau đó Duyên cắt đứt tình cảm với Quân và quen với Nguyễn Phước Thiện (SN 1994).

Ngày 13/10/2011, Quân bắt gặp Duyên và Thiện nói chuyện với nhau nên ghen tức, đe doạ cả hai. Nghe vậy, Thiện và Duyên cũng có lời xúc phạm, thách thức lại Quân.

Đến sáng ngày 14/10/2011, Quân đến nhà Duyên xin nối lại tình cảm, bị Duyên cự tuyệt nên nảy sinh ý định giết chết Duyên rồi tự sát.

Quân ra chợ mua hai con dao, rồi viết hai lá thư để lại cho Duyên và cha mẹ Duyên. Khoảng 19 giờ cùng ngày, Quân giấu hai con dao và hai lá thư vào túi quần, rồi đi bộ đến nhà Duyên. Khi đi ngang qua tiệm sửa xe gần nhà Duyên, thấy Duyên và Thiện cùng với anh trai Thiện là Nguyễn Phước Lộc đang ngồi ở đó, Quân vào xin lỗi Thiện vì chuyện xảy ra hôm qua, nhưng Duyên tiếp tục chửi Quân.

Tức giận, Quân đâm Duyên nhiều nhát. Khi Lộc can ngăn, Quân đâm một nhát chí mạng vào ngực Lộc. Tiếp đó, Thiện chống trả cũng bị Quân đâm nhiều nhát vào người, sau đó Quân dùng dao tự đâm vào bụng và ngực mình để tự sát, nhưng không chết.

Cả bốn người được đưa đi cấp cứu, nhưng Duyên và Lộc đã tử vong, Thiện bị tỷ lệ thương tật là 28% tạm thời.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu