Thử thách cùng bước nhảy: Độ “chín” của top 6

24/11/2013 - 04:49

PNO - PNO - Là đêm thi đầu tiên trao quyền quyết định vào tay khán giả, khán giả của Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) đã có dịp chứng kiến những giây phút thăng hoa của 6 thí sinh cũng như những khoảnh khắc cảm động khi họ gặp lại gia...

edf40wrjww2tblPage:Content

Khi chọn nói một điều trước khi đêm thi bắt đầu, giám khảo Tuyết Minh đã có lời nhắn gửi đến sự công tâm của khán giả bầu chọn: “Chúng ta hãy để người chiến thắng TTCBN mùa thứ hai này là một người thật sự được nhiều người yêu mến, chứ không phải là người do một nhóm khán giả nào đó nhắn tin”. Đó cũng là lý do chương trình có phần thí sinh trở về nhà trên sân khấu đêm thi của top 6, bởi một câu chuyện phía sau tài năng và đang mê sẽ giúp khán giả hình dung rõ nét hơn về người mà mình sẽ nhắn tin bầu chọn.

Thu thach cung buoc nhay:  Do “chin” cua top 6

Có thể nói, 6 thí sinh của đêm thi gần như là 6 gương mặt đã đạt đến một độ “chín” tương đối. Ngay cả Ngọc Anh, khuyết điểm về tay mà thí sinh này gặp phải ở những đêm thi trước, cô cũng đã khắc phục được ở điệu nhảy hiphop trên nền ca khúc That girl của Justin Timberlake. Ngọc Anh chỉ gặp chút rắc rối ở điệu dance hall, mà theo lời giám khảo John Huy Trần là vì cô nhảy máu lửa quá mà thành ra “tùm lum”.

Thu thach cung buoc nhay:  Do “chin” cua top 6

Riêng với Minh Tú, không có quá nhiều sự bùng nổ ở “công chúa ba-lê” trong đêm thi này, nhưng cô vẫn cho thấy những động tác kỹ thuật nhuần nhuyễn, nhất là khi hóa thân vào chữ Tâm cùng “thầy đồ” Minh Trường trên nền ca khúc Chân tâm. Minh Tú cũng có một tạo hình thú vị khi cùng Minh Trường trở thành hai gã say nhiều xung đột với nhau trên nền ca khúc Bombay của Apollo - Geeze. Ở tiết mục này, Minh Trường nhận được nhiều lời khen của giám khảo khi vẫn giữ nguyên chất hiphop vốn có của mình trong từng động tác say - say nhưng rất tỉnh.

Thu thach cung buoc nhay:  Do “chin” cua top 6

Trong khi đó, ở tiết mục dân gian đương đại của Mỹ An - Đình Lộc, giám khảo có vẻ như đã có những nhận định chưa hiểu ý của biên đạo. Trên nền ca khúc Con cò qua giọng hát của Tùng Dương, Mỹ An - Đình Lộc hóa thân thành những người nông dân lầm lũi với quang gánh và trang phục màu trắng tượng trưng cho phận cò, tuy nhiên giám khảo Chí Anh lại cho rằng trang phục trắng này giống của của điền chủ hơn là nông dân. Bỏ qua yếu tố này, tiết mục của cả hai gần như đạt đến độ cảm xúc trọn vẹn qua từng động tác. Đây cũng là đôi duy nhất trong đêm lấy được nước mắt của giám khảo Jonh Huy Trần, khi thể hiện được tâm trạng bị cách ngăn của hai kẻ yêu nhau qua tiết mục Goodbye my lover với điệu jazz.

Câu chuyện của mỗi người phía sau những tài năng và đam mê cũng đã được tái hiện. Mỹ An - cô bé 17 tuổi đang phải hoàn thành những học trình cuối của giai đoạn phổ thông trung học, ban ngày nhờ ba mẹ bôi dầu lên những vết thâm bầm do tập múa, ban đêm phải miệt mài ôn bài đến khuya; là Ngọc Thịnh với người cha bị tai biến không còn nói được, chỉ biết ôm con mà khóc sau hai tháng gặp lại; là Minh Tú với những nhận xét trên mạng xã hội, về thiện cảm dành cho cô tăng dần sau ác cảm trước vẻ ngoài lạnh lùng kiêu căng những ngày đầu…

Ai sẽ vào top 4 để tiếp tục khoe tài, ai sẽ ra đi hoàn toàn phụ thuộc vào kết quả nhắn tin bình chọn của khán giả. Kết quả đó sẽ được công bố vào tối nay - 24/11 - trong đêm công bố kết quả được truyền hình trực tiếp lúc 21g trên kênh HTV7.

VÕ HÀ
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa