Thiệp Giáng sinh ngọt ngào của cựu Tổng thống Obama

26/12/2018 - 11:02

PNO - Tự nhận là "Santa Obama", cựu Tổng thống Barack Obama gửi tấm thiệp chúc mừng Giáng sinh tới bạn bè và người thân, với tâm điểm là nụ hôn ngọt ngào dành cho phu nhân Michelle.

Thiep Giang sinh ngot ngao cua cuu Tong thong Obama
Thiệp Giáng sinh ngọt ngào của "Santa Obama" (ông già Noel Obama) - Ảnh: Instagram

Trong thiệp, ông Obama ghi lời chúc những người bạn trên mạng Instagram một mùa Giáng sinh an lành. Kèm theo tấm ảnh của hai vợ chồng, ông viết: “Hãy đón ngày lễ này bên người thương. Michelle và tôi chúc các bạn một Giáng sinh thật vui vẻ!”.

Bức ảnh ghi lại thời khắc cựu Tổng thống hôn lên má vợ, còn bà Michelle Obama tươi cười rạng rỡ dưới hoa mistletoe (hoa tầm gửi kết mừng ngày Giáng sinh).

Ít ngày trước, ông Barack Obama đã đại diện cho Tổ chức Obama, hóa trang thành ông già Noel đội mũ đỏ, vác túi quà lớn đến thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi quốc gia ở Washington, D.C.

“Không có thời gian nào tốt hơn để quay trở lại với cộng đồng, để lan truyền niềm vui ngày lễ như mùa Giáng sinh”, ông Obama viết. “Khi chúng ta đón mừng Giáng sinh và Năm mới, hãy cam kết xây dựng một thế giới hào phóng hơn, bao dung hơn và tử tế hơn”.

Thiep Giang sinh ngot ngao cua cuu Tong thong Obama
Hình ảnh vợ chồng ông Obama đón mừng Giáng sinh trong Nhà Trắng khi còn tại nhiệm - Ảnh: Pete Souza

Trong chuyến thăm, ông Obama nói chuyện với các bác sĩ và nhân viên bệnh viện từ góc độ của một phụ huynh, không phải trong vai trò của một cựu tổng thống.

“Là người cha của hai cô con gái, tôi chỉ có thể hình dung hình ảnh các điều dưỡng viên, nhân viên và đội ngũ bác sĩ đang chăm sóc cho hai con tôi, lắng nghe và nắm tay các cháu – đó là điều quan trọng nhất ở đây, và hình ảnh đó nhắc nhớ đến tinh thần của ngày Giáng sinh ở khắp muôn nơi”.

Tuần trước, cựu nhiếp ảnh gia Nhà Trắng Pete Souza chia sẻ lên mạng xã hội những bức ảnh ngọt ngào ghi lại cảnh vợ chồng ông Obama đón mừng Giáng sinh trong Nhà Trắng, có cả ảnh ông Obama khiêu vũ với ông già Noel.

Trong khi đó, Tổng thống Donald Trump hôm 24/12 viết trên Twitter rằng ông “chỉ có một mình” trong Nhà Trắng. Ngày Giáng sinh, ông Trump cũng chỉ gửi lên Twitter lời chúc đơn giản: “Merry Christmas!”

Tô Châu (Theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI