Vui chơi cùng… phù thủy

03/08/2014 - 11:10

PNO - PN - Nếu bé thích làm bánh, may vá, làm tranh mosaic, thiết kế nhà, xem phim… hoặc thích ngồi trong không gian phù thủy Harry Potter, hãy đưa bé đến quán Thị trấn Ba Cây Chổi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngay khi bước vào, các bạn nhỏ sẽ cảm nhận được mùi thơm ngạt ngào của xưởng bánh bà Núc Ních. Các bạn nhỏ có thể tự làm theo công thức do “phù thủy” cung cấp. Chẳng hạn như bánh cookie đậu giòn sẽ làm theo từng bước: 1. giã đậu, 2. cho vào tô, 3. đập trứng rồi cho bột phấn hoa và trứng chim (bột mì và trứng gà) vào tô trộn đều, 4. cho lên mâm, dùng muỗng dàn mỏng như bánh tráng. Cuối cùng, đọc thần chú chín lần và nhờ "yêu tinh" thổi cho chín bánh. Sau khi làm xong các bước thì giao cho đầu bếp nướng, chỉ việc ngồi chờ thành phẩm và thưởng thức “công trình” lao động. Các bạn nhỏ có thể chọn nhiều loại bánh để làm trong danh sách khoảng 20 loại, từ bánh cupcake nhỏ xíu đến bánh sinh nhật to với giá mỗi bánh từ 45.000đ trở lên… Các loại bánh nhỏ, thời gian làm ngắn trong khoảng 30 phút, riêng bánh sinh nhật thì khoảng ba tiếng.

Vui choi cung… phu thuy

Trong thời gian chờ đợi bánh chín, nếu bé trong khoảng sáu tuổi thì làm thiệp giấy, búp bê theo hướng dẫn, giá từ 15.000 - 65.000đ/sản phẩm. Lớn tuổi hơn và thích may vá, thiết kế thời trang thì vào khu vực “công nương phù phiếm”. Tại đây các bạn sẽ may quần áo cho búp bê, may nón, làm mặt nạ, giá từ 45.000-69.000đ. Còn xưởng Xộc xệch là nơi dành riêng cho các bạn kiến trúc sư tương lai thả trí sáng tạo thiết kế: nhà gỗ, cối xay gió gắn động cơ, biệt thự… Thị trấn Ba cây chổi còn có một rạp chiếu phim với giá vé 50.000đ/người, nhưng nếu đăng ký cả phòng với sức chứa 40 người giá là 500.000đ.

Nếu mệt và đói, xin mời lên lầu 1. Tại đây, các bạn và phụ huynh có thể chọn lựa nhiều món ăn với giá từ 40.000đ trở lên như: mì spaghetti xốt bò bằm, cơm gà chiên, sườn nướng ăn với xôi hoặc bánh mì... Nhưng tên món thì cực kỳ phong phú đầy “chất” phù thủy: hình nhân thế mạng, bánh mì xác ướp, salad rừng bạc…

Vui choi cung… phu thuy

Nếu đến cùng gia đình, thích không khí riêng tư ấm cúng thì lên lầu 2 - nơi có ba phòng, mỗi phòng chứa được 10 người. Ngoài ra, còn có dinh thự Ki Bo chứa được 30 người. Nếu tổ chức tiệc cho các bé, có thể chọn các gói bao gồm ăn - uống cho trẻ em giá từ 125.000 - 140.000đ.

Thị trấn Ba Cây Chổi giá cả niêm yết rõ ràng, không gian rộng rãi, trang trí lạ mắt, có nhiều cảnh để chụp hình lưu niệm. Tuy nhiên, điều mà không ít bạn trẻ nhận xét sau khi “phiêu lưu” tại đây là giá thức ăn khá cao và chưa đặc sắc lắm.

Hiện, Thị trấn Ba Cây Chổi có hai địa điểm:

- 141 Phan Xích Long, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

- 61 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, TP.HCM.

Mở cửa từ 9g đến 22g.

 Phương Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI