Tập đoàn Kiến Á mở bán giai đoạn 2 dự án nhà phố Citibella

19/01/2016 - 11:05

PNO - Ngày 23/1, nhà phát triển Kiến Á chính thức giới thiệu đến thị trường 84 căn hộ nhà phố biệt lập thuộc dự án Citibella 2.

Đây là dự án nằm trong quy hoạch khu đô thị mới Cát Lái, có giá tầm trung dành cho các gia đình trẻ.

Dự án nằm trên mặt tiền 2 trục đường chính của khu đô thị Cát Lái. Với số tiền 2,69 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu một căn nhà phố có diện tích 175m2 với tiến độ thanh toán rất linh hoạt.  

Tại Citibella 2, cư dân sẽ được trải nghiệm phong cách sống villa nhưng thân thiện, thoáng đạt ngay giữa lòng TP. Dự án được thiết kế gần gũi với thiên nhiên với ban công mở, có ô cửa ở mặt trước và sau, giúp ngôi nhà luôn được thông khí và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. 

Tap doan Kien A mo ban giai doan 2 du an nha pho Citibella
 

Dự án sở hữu 1.200m2 cảnh quan nội khu, được thiết kế với các lối đi bộ rợp bóng cây, khu vui chơi trẻ em thoáng đãng chỉ cách công viên trung tâm của đô thị Cát Lái 130m

Xung quanh dự án có đầy đủ hệ thống trường học từ mẫu giáo đến THCS đã đi vào hoạt động; cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai; Trường Đại học Quản lý Công nghệ TP.HCM dự kiến khai giảng niên khóa 2017 – 2018; tuyến Metro số 2... Từ dự án chỉ mất 10 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Metro An Phú, Parkson, Big C; 15 phút đến trung tâm Q.1... 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI