Sun Life Việt Nam khai trương liên tiếp 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới

24/10/2017 - 09:00

PNO - Từ ngày 4 đến 18 tháng 10 năm 2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã đồng loạt khai trương 5 Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh Bà-Rịa Vũng-Tàu, Đồng-Nai, Cà Mau, Kiên Giang và Đắk Lắk.

Sun Life Viet Nam khai truong lien tiep 5 Van phong Kinh doanh va Dich vu Khach hang moi
 

Các văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Với lối thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, các văn phòng mới của Sun Life Việt Nam tạo nên một không gian gần gũi, năng động, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn.

Không gian của Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng theo mô hình mới này sẽ tạo cảm hứng cho đội ngũ tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm; Chuyên nghiệp; Truyền cảm hứng và Thành công, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực nhất.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Trong thời gian tới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng các Văn phòng Kinh doanh và Dịch vụ Khách hàng mới tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng”.

Hà Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI