Công ty Đất Nguồn khánh thành và bàn giao khu thương mại Rạch Bắp

20/09/2018 - 17:00

PNO - Sáng 19/9/2018, Công ty CPDV xây dựng địa ốc Đất Nguồn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao khu thương mại Rạch Bắp, công trình chính thức đi vào hoạt động.

Khu thương mại Rạch Bắp thuộc khu dân cư Rạch Bắp nằm trong tổng thể khu công nghiệp và dân cư Rạch Bắp - An Điền, công trình do Đất Nguồn làm chủ đầu tư, thi công xây dựng và phân phối độc quyền.

Buổi lễ diễn ra với sự tham gia của đại diện chính quyền địa phương, ban lãnh đạo của Công ty địa ốc Đất Nguồn, xây dựng Đất Nguồn - đơn vi thi công, đối tác, khách hàng - chủ nhân của khu thương mại Rạch Bắp cùng 1.000 khách đến tham quan.

Buổi lễ khánh thành khu thương mại Rạch Bắp diễn ra trong không khí nhộn nhịp với sự tham gia của đông đảo khách hàng. Tại sự kiện, đại diện ban lãnh đạo Đất Nguồn đã có những chia sẻ về khu thương mại Rạch Bắp. Khu thương mại Rạch Bắp được xem như một sản phẩm đột phá tại thị trường Bến Cát, được tin tưởng dự án sẽ trở thành nơi giao thương lý tưởng cho khách hàng trong khu vực.

Bà Tăng Thị Ngọc Khuyến - Giám đốc truyền thông của Công ty Đất Nguồn phát biểu tại buổi lễ: Mặc dù quá trình xây dựng cũng gặp nhiều khó khăn nhưng với trách nhiệm cao, bộ phận thi công đã đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành chợ theo đúng kế hoạch, thực hiện yêu cầu về xây dựng chợ đạt chuẩn về chất lượng, tính thẩm mỹ và công năng công trình phù hợp với nhu cầu sử dụng của tiểu thương và dân cư. Cụ thể, trong quá trình xây dựng Đất Nguồn luôn tiếp thu ý kiến góp ý của tiểu thương, để có những điều chỉnh kịp thời, nhằm tạo sự thuận lợi nhất cho việc kinh doanh của các tiểu thương khu thương mại Rạch Bắp. Không chỉ là công trình này, chúng tôi vẫn sẽ giữ những quan điểm kinh doanh tốt đẹp, giá trị này xuyên suốt tất cả các dự án vì sự tin yêu của khách hàng”.

Khu thương mại Rạch Bắp được khởi công xây dựng từ cuối năm 2017 đầu năm 2018 với tổng số vốn đầu tư hơn 70 tỷ đồng. Trên tổng diện tích đất hơn 5550m2, dự án được quy hoạch đồng bộ, tối ưu công năng, tiện nghi, thiết kế tinh tế hài hòa với cảnh quan nội khu, thu hút và gây ấn tượng với khách hàng. Dự án là sự kết hợp giữa nhà lồng chợ truyền thống ở giữa và chuỗi cửa hàng thương mại hiện đại bao bọc bên ngoài, giáp với các mặt tiền đường lớn.

Cong ty Dat Nguon khanh thanh va ban giao khu thuong mai Rach Bap
 

Khu thương mại Rạch Bắp khánh thành là điểm đến mới, mang đến cho xã An Điền cũng như thị xã Bến Cát diện mạo mới mẻ với những sản phẩm dịch vụ chất lượng, theo xu hướng mới, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh, buôn bán sầm uất, thu hút dân cư.

Ngay sau lễ cắt băng khánh thành là chương trình trao chìa khóa tận tay cho gần 100 khách hàng - chủ nhân sở hữu khu thương mại Rạch Bắp. Bên cạnh đó, để thay lời tri ân và cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm khu thương mại Rạch Bắp, Đất Nguồn cũng mang tới cho khách hàng may mắn những phần quà thiết thực như: Tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, bàn ủi.

Cong ty Dat Nguon khanh thanh va ban giao khu thuong mai Rach Bap
 

Đặc biệt ngay trong ngày khánh thành và bàn khu thương mại Rạch Bắp, địa ốc Đất Nguồn đã dành tặng cây lì xì may mắn cho 1.000 khách hàng khách hàng tham quan chợ và chuỗi cửa hàng kinh doanh.

Việc khánh thành và bàn giao khu thương mại Rạch Bắp ngày hôm nay là minh chứng rõ nét cam kết của Đất Nguồn với khách hàng, luôn mang đến những sản phẩm thật, giá thật và hơn hết là sự tận tâm của những nhà đầu tư phát triển dự án. Hiện tại, Công ty Đất Nguồn đang phân phối nhiều sản, dự án khác và cũng nhận được sự tin tưởng ủng hộ cao từ khách hàng vì sự uy tín, chất lượng đã được chứng minh rõ qua 7 năm hình thành và phát triển.

Nam Hồ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI