Bà Lê Diệp Kiều Trang nghỉ việc tại Go-Viet

18/09/2019 - 21:32

PNO - Go-Viet xác nhận, bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ không còn là tổng giám đốc của hãng sau 5 tháng giữ cương vị này.

Cuối ngày 18/9, Go-Viet phát đi thông tin, bà Lê Diệp Kiều Trang quyết định lựa chọn hướng đi riêng cho sự nghiệp của mình và sẽ chính thức không còn đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành Go-Viet từ ngày 11/10.

Phía Go-Viet cũng chưa tiết lộ chính thức vị giám đốc kế nhiệm sẽ ngồi vào ghế thay cho bà Trang.

"Chúng tôi luôn đặt những kế hoạch và dự định kinh doanh hiệu quả nhất với từng thời kỳ lãnh đạo. Tuy nhiên, sau 5 tháng làm việc tại Go-Viet, bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Le) đã quyết định chọn một hướng đi khác. Chúng tôi đã luôn nỗ lực tìm kiếm sự đồng thuận giữa các bên nhưng đã không có kết quả như mong đợi", Go-Viet cho biết.

Ba Le Diep Kieu Trang nghi viec tai Go-Viet
Lê Diệp Kiều Trang rời Go-Viet sau 5 tháng đầu quân cho ứng dụng gọi xe này. Ảnh minh hoạ

Như vậy, dù hoạt động chưa lâu tại Việt Nam nhưng chỉ trong vòng nửa năm, Go-Viet đã hai lần thay đổi vị trí điều hành cao nhất.

Hồi tháng 3, ông Nguyễn Vũ Đức và bà Linh Nguyễn đồng loạt thôi chức Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc phụ trách phát triển sản phẩm của Go-Viet. Theo đó, ngày 22/4 Go-Viet tiếp tục bổ nhiệm cựu giám đốc Facebook Việt Nam giữ vị trí tổng giám đốc.

Bà Lê Diệp Kiều Trang sinh năm 1980, thủ khoa Trường THPT Lê Hồng Phong, TP.HCM, từng học tại đại học danh tiếng Oxford của Anh và tốt nghiệp Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) ở Mỹ. Bà Trang từng đầu quân cho công ty tư vấn chiến lược McKinsey. Bà cùng chồng sáng lập Misfit Wearables, sau đó bán cho Fossil Group, và giữ vị trí tổng giám đốc Fossil Việt Nam, trước khi đầu quân cho Facebook.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI