'Tú bà' 16 tuổi lãnh án 13 năm tù

05/07/2017 - 18:31

PNO - Một phụ nữ tại bang California bị bắt vì tội buôn bán người khi mới 16 tuổi đã bị kết án 13 năm tù giam, sau khi tòa án xác định cô ta ép buộc các cô gái tuổi teen “đi khách”.

Jelinajane Bedrijo Almario, mới tròn 18 tuổi ngày 1/7 vừa qua, bị bắt vào tháng 5/2016 và bị xét xử như người trưởng thành với tội buôn bán trẻ vị thành niên

Cô ta đã gửi các email đe dọa tới một người trong gia đình của một trong những nạn nhân và đe dọa khủng bố.

'Tu ba' 16 tuoi lanh an 13 nam tu
"Tú bà" Jelinajane Bedrijo Almario bị bắt vì tội buôn người khi mới 16 tuổi - Ảnh: Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Kings

Các công tố viên cho rằng Bedrijo đã buôn bán bốn cô gái từ 14 đến 15 tuổi, trong vòng vài tuần bằng cách đăng ảnh của họ lên các trang web có quảng cáo mại dâm, và sau đó lái xe chở các cô gái đi gặp “khách hàng” tại các nhà nghỉ ở khu vực hạt Tulare tiểu bang California (Mỹ).

Mặc dù Bedrijo là một trẻ vị thành niên tại thời điểm phạm tội, và chỉ lớn hơn các nạn nhân một vài tuổi, nhưng theo thám tử Richard Pontecorvo của sở cảnh sát Hanford, cô ta đã thao túng được đầu óc các cô gái trẻ.

Pontecorvo cho biết, Bedrijo rất giỏi trong việc tìm ra những cô gái nhẹ dạ và tìm cách kết bạn với họ, sau đó bắt họ làm việc cho mình.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ có thể đưa những nạn nhân về với gia đình và giúp đỡ các em hội nhập cuộc sống, nhưng “các tú bà như Bedrijo đã hủy hoại cuộc đời các cô gái từ khi họ còn rất trẻ”.

Tố Quyên (Theo UPI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI