Tình phụ tử

03/04/2014 - 07:41

PNO - PNO - Biết rằng mình không thể sống được cho đến khi có thể chứng kiến con gái được làm cô dâu, một người cha bị bệnh nan y đã có buổi lễ đầy cảm động tiễn con trong ngày cưới.

edf40wrjww2tblPage:Content


Tinh phu tu

Sự kiện được nhiếp ảnh gia Lindsey Villatoro tổ chức sau khi cô chứng kiến câu chuyện đau lòng của một người đàn ông sắp phải chia xa người thân trong chuyến đi cuối của cuộc đời. Ông Jim Zetz, 62 tuổi ở California (Mỹ) đang bị ung thư tuyến tụy giai đoạn 4. Thời gian sống của ông đã cạn. Villatoro biết được câu chuyện của họ khi gia đình ông Zetz nhờ cô chụp những tấm ảnh kỷ niệm cuối cùng ba người bên nhau. Bà Grace, vợ ông Zetz cho biết con gái Josie 11 tuổi của họ rất buồn khi nghĩ đến chuyện bố sẽ không có mặt tại một trong những sự kiện trọng đại của đời mình, đó làngày cưới. Và Villatoro quyết định phải làm điều gì đó. Cô đề nghị tổ chức một “tiệc cưới” mini cho Josie trùng với sinh nhật thứ 11 của bé hôm 14/3.

Tinh phu tu

“Một ngày bạn thức dậy và nhận ra mình có thể giúp thay đổi cuộc sống của ai đó cho tốt hơn. Vậy là ý tưởng đã đến với tôi” - Villatoro chia sẻ trong một đoạn video cô làm cho sự kiện này và tải lên Vimeo .

Chỉ trong vòng 72 giờ, Villatoro đã vận động được người dân địa phương đóng góp tổ chức tiệc cưới này, có đủ bánh cưới, váy cưới, hoa, nến, thậm chí trang điểm cũng miễn phí.

Bạn bè và người thân, cũng như nhiều người xa lạ hoàn toàn đã đến chung vui tại sự kiện cảm động này. Josie xinh đẹp trong chiếc đầm ren trắng thanh lịch, tay cầm bó hồng trắng, mái tóc dài xoã tự nhiên được bố Zetz cầm tay dắt đi như cảnh thật trong các đám cưới bố tiễn con đi lấy chồng. Ông Zetz xúc động khi thấy chiếc nhẫn lấp lánh trên tay con gái nhỏ Josie và nắm chặt tay con đầy hãnh diện.

Tinh phu tu

“Cha của con có thể không chứng kiến buổi lễ kết hôn của con, nhưng hôm nay ông đã ở đây dắt tay con  trong một buổi lễ có thật ” - mục sư Gary Galbraith chứng giám cho buổi lễ đã nói.

Sau buổi lễ của, gia đình ông Zetz có khoảnh khắc tĩnh lặng bên nhau. “ Josie sẽ mãi nhớ về hôm nay” - ông Jetz xúc động.

“Josie , bạn mãi mãi có một video được bố dắt đi trong lễ cưới như thể bố đang ở trong đám cưới thật của bạn” - Villatoro viết.

Tinh phu tu

Tinh phu tu

Trong một bức ảnh bé Josie hạnh phúc bên cả bố lẫn mẹ. Trong đa số những bức ảnh là cảnh Josie với nước mắt chảy dài, nhưng có rất nhiều nụ cười lấp lánh hạnh phúc.

Clip về Tình phụ tử của ông Jim và con gái Josie


AN KHUÊ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI