Malaysia: Mẹ bất cẩn, con gái bị kẻ lạ mặt giết chết

06/06/2014 - 20:17

PNO - PNO - Cảnh sát Kuala Lumpur (Malaysia) đang xem xét khả năng cáo buộc người mẹ của một đứa con 2 tuổi bị một người đàn ông bắt cóc và chặt đầu gần một con sông trong vùng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Malaysia: Me bat can, con gai bi ke la mat giet chet

Người phụ nữ mất con đang bị cảnh sát đặt vấn đề "bất cẩn" - Ảnh: Straits Times

Điều bất thường phát sinh trong lời khai của Siti Salmy Suib về sự việc dẫn đến việc biến mất của đứa con và vụ giết người sau đó. Người phụ nữ 32 tuổi cho biết cô đã để lại con gái mình, Siti Soffea Emelda Abdullah, với bạn bè bởi vì cô phải vào nhà vệ sinh trong khi đi mua sắm cuối tuần tại thành phố Kuala Lumpur, thủ đô Malaysia.

Tờ Straits Times dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết: "Chúng tôi có thể ghi vào hồ sơ cáo buộc về sự cẩu thả khi chuyển nó sang cơ quan công tố”.

Tuy nhiên, Siti Salmy nói con gái cô đã biến mất khi cô bước ra khỏi nhà vệ sinh sau đó khoảng 5 phút, và nói thêm rằng cô và bạn bè của mình đã tìm kiếm đứa trẻ mới lẫm chẫm biết đi, nhưng không tìm thấy nó. Chỉ khi cảnh sát theo dõi cô đêm đó họ mới biết rằng cô đã biết bé Siti Soffea bị một kẻ tình nghi chặt đầu trên bờ sông Klang gần một nhà ga xe lửa. "Tuy nhiên, khi chúng tôi kiểm tra hình ảnh trên camera an ninh, nạn nhân được nhìn thấy đang chơi một mình thì bị một kẻ tình nghi dẫn đi”, nguồn tin cảnh sát cho biết.

Báo cáo cho biết camera an ninh cũng cho thấy một nhân viên bảo vệ đã nhìn thấy nghi phạm dẫn Siti Soffea đi nhưng không làm gì cả. Các nhân chứng khẳng định đã nhìn thấy một người đàn ông đặt đứa trẻ trên bờ sông trước khi đập đầu và làm "cái gì đó" ở cổ bé.

Khi họ đến gần, anh ta liền nhảy xuống sông. Sau đó mấy ngày, người dân phát hiện xác nghi phạm nổi trên con sông. Nghi phạm chính là tù nhân vừa mãn hạn hai năm tù vì tội ăn cướp. Mặc dù vụ án được coi là đã giải quyết, nhưng cảnh sát vẫn hồ nghi về động cơ gây án.

"Chúng tôi vẫn không biết tại sao ông ta lại làm điều đó, chúng tôi cần thời gian để xử lý dấu vân tay của nghi phạm”, Gan Kông Meng. Phòng điều tra hình sự Kuala Lumpur cho biết.

THANH HIỀN (Theo Straits Times )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI