Điện thoại phát nổ khiến người và xe bốc cháy tại trạm xăng

23/08/2015 - 15:26

PNO - Một người đàn ông ở Ấn Độ và chiếc xe máy bị bắt cháy khi đang đổ xăng vì điện thoại di động phát nổ.

Đoạn video do camera giám sát ghi lại ở thành phố Hyderabad (Ấn Độ) cho thấy người đàn đỗ xe máy tại một trạm xăng đông khách và chờ đổ xăng. Vài giây sau khi tài xế đặt chiếc điện thoại lên đồng hồ xe máy, chiếc điện thoạt bất ngờ phát nổ tạo ra quả cầu lửa bảo phủ người đàn ông và chiếc xe.

Dien thoai phat no khien nguoi va xe boc chay tai tram xang
Điện thoại phát nổ khiến người và xe bốc cháy tại trạm xăng

Nhờ phản ứng nhanh của một nhân viên trạm xăng, đám cháy không lan sang trạm bơm xăng. Nếu điều này xảy ra, nó có gây thiệt hại nghiêm trọng và một vụ nổ chết người. Người đàn ông cũng nhanh chóng kéo chiếc xe của mình ra xa chạm răng và dập tắt lửa.

Đám cháy đã được dập tắt trong vài giây và người lái xe may mắn không bị bỏng. Do chảy ra trong thời gian ngắn nên trạm xăng và chiếc xe bốc cháy chỉ bị hư hại nhẹ.

Đoạn video được đăng trên trang Facebook của cảnh sát thành phố Hyderabad để cảnh báo người dân về sự nguy hiểm của việc sử dụng điện thoại di động tại trạm xăng. Được biết, chiếc điện thoại di động đánh lửa vì nó đổ chuông sau khi người đàn ông đặt nó lên đồng hồ xe máy.

Các thành viên trên mạng Facebook đã tán dương phản ứng nhanh của nhân viên trạm xăng, giúp ngăn chặn một thảm kích khác xả ra nếu trạm xăng phát nổ.

Lam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI